PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bendner: "Đến Sunderland là một quyết định đứng đắn"

Thứ bảy, 17/09/2011 01:19

Mới đây, tiền đạo người Đan Mạch Nicklas Bendner đã thừa nhận việc quyết định gia nhập Sunderland từ Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua là một quyết định hoàn toàn đứng đắn.

Không chấp nhận cuộc sống trên băng ghế dự bị tại Emirates, mùa hè vừa qua Bendner đã quyết định chuyển đến Wearside dưới dạng cho mượn trong vòng 1 năm. Tuy nhiên, nếu thi đấu tốt tại CLB mới, khả năng trở lại Arsenal của tuyển thủ người Đan Mạch là rất thấp.

Bendner cũng tiết lộ, từ khi chuyển đến Sunderland anh đã không theo dỗi bất cứ trận đấu nào của Pháo thủ trên truyền hình, nhưng anh vẫn hy vọng các đồng đội cũ tại Arsenal sẽ vượt qua được những khó khăn của mùa giải.

Bendner đang cảm thấy hạnh phúc tại Sunderland. Ảnh: Internet

Trước trận đấu với Stoke City vào chủ nhật này, cầu thủ 23 tuổi cho biết: "Rõ ràng trận đấu này sẽ rất khác khi tôi còn khoác áo Arsenal, nhưng tôi sẽ học hỏi và cố gắng thích ứng tốt tại nơi đây".

"Thi đấu trong màu áo Stoke hay Arsenal đều sẽ mang lại các cảm xúc khác nhau và hiện tại tôi đang cố gắng tạo ra khoảng thời gian tuyệt vời ở CLB mới".

Sau khi Sunderland mượn thành công Bendner, ngay lập tức cầu thủ này được kỳ vọng là người sẽ đem lại những thành công cho CLB và trở thành một trong những tiền đạo tốt nhất tại Premier League.

"Khi ghi được trên 20 bàn trong mùa giải, bạn sẽ được nhiều đội bóng quan tâm. Tôi đã ở đây và sẽ cố gắng thiết lập các kỷ lục mới cho CLB".

Khi được hỏi về khả năng trở về Arsenal vào cuối mùa giải, Bendner đã nhấn mạnh vào cơ hội mà Giáo sư sẽ cho anh một suất đá chính thường xuyên hơn.

"Có một điều chắc chắn là tôi muốn chơi bóng đá, tôi không muốn đánh mất những gì mình đã làm được. Nhưng nếu không được trọng dụng thường xuyên, tôi sẽ không quay trở lại Arsenal".

Sau khi Danny Welbeck trở lại Man Utd sau một năm cho mượn khá thành công tại Sunderland, "Mèo đen" đã gấp rút cho một thương vụ mới trên hàng công, và Bendner đã trở thành mục tiêu số 1 trong mùa hè vừa qua.

"Tất cả những gì Welbeck làm được tại đây thật tuyệt vời, cậu ấy đến đây học hỏi và đã thi đấu rất tốt khi trở lại Man Utd. Nếu tôi có thể làm được điều tương tự như cậu ấy, điều tuyệt vời sẽ đến với tôi".

Có được 2 điểm sau 4 trận, rõ ràng Bendner cảm nhận rõ được hơi nóng và áp lực từ HLV Steve Bruce và các cổ động viên sân Stadium of Light.

"Nếu bạn chơi ở Premier League, việc phải làm quen với áp lực đã trở nên bình thường với tất cả các cầu thủ. Bendner đã thi đấu tốt tại Arsenal và tôi hy vọng cậu ấy sẽ làm được nhiều thứ hơn nữa khi ở đây", Bruce nói.

Trước trận đấu với Stoke vào chủ nhật này, Sunderland nhận tin vui khi hậu vệ John O'Shea có thể thi đấu trở lại. Cầu thủ người Ireland dính chấn thương bấp chân trong trận đấu với Chelsea vòng đấu trước, rõ ràng đây là sự trở lại không thể tốt hơn cho hàng phòng ngự của "Mèo đen" vào thời điểm hiện nay.

Thanh Trúc
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới