PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Benitez hé mở khả năng quay lại Inter

Thứ bảy, 10/09/2011 03:12

Cựu HLV của Inter Milan Rafa Benitez đã tiết lộ không ngoại trừ khả năng ông sẽ trở lại Giuseppe Meazza trong tương lai.

Trước đó HLV người Tây Ban Nha đã có sáu tháng nắm quyền lãnh đạo tại Nerazzurri mùa giải năm ngoái sau khi chia tay Liverpool.

Sau thành tích kém cỏi đạt được tại Inter, Benitez tiếp tục bị BHL đội bóng áo sọc xanh đen sa thải một cách không thương tiếc, mặc dù trong thời gian nắm quyền, Benitez đã đưa đội bóng này giành được một Siêu Cup Italia và một chức vô địch Cup các CLB.

Benitez hé mở khả năng quay lại Inter. Ảnh: Internet

Benitez phát biểu trên tờ Gazzetta dello Sport: "Đối với NHM, tôi đã luôn có một mối quan hệ rất tốt với họ”.

"Có thể tôi sẽ quay trở lại Inter, nhưng trước mắt tôi và BHL sẽ cần phải làm sáng tỏ một vài vấn đề”.

"Tôi đã có thêm nhiều kinh nghiệm tuyệt vời khi còn dẫn dắt Inter. Tôi và đội bóng đã giành được hai danh hiệu trong sáu tháng, một trong số đó được chủ tịch Massimo Moratti và các fan hâm mộ chờ đợi trong nhiều năm, đó là chiếc Cup Liên lục địa."

Benitez đã tiết lộ ông đã từng có ý định chiêu mộ tiền đạo của Liverpool Dirk Kuyt và hậu vệ Patrice Evra (Man Utd) trong suốt thời gian lãnh đạo tại San Siro.

Bên cạnh đó, những cái tên như Alexis Sanchez, Javier Mascherano (Barca) và Stevan Jovetic (Fiorentina) cũng nằm trong kế hoạch mua sắm của Benitez.

"Inter cần những cầu thủ như Mascherano, Kuyt, Evra và Jovetic, và Alexis Sanchez để củng cố đội hình, tuy nhiên tôi đã phải ra đi trước khi thực hiện được điều đó".

Sau khi bị Inter sa thải, giờ đây Benitez chẳng khác nào những đồng nghiệp khác như HLV Carlo Ancelotti và Marcello Lippi hiện nay. Bản thân cựu HLV Livepool và Inter đang chờ đợi được dẫn dắt một đội bóng mà ông hy vọng có thể mang lại nhiều thành công tại châu Âu.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới