PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Beyonce tham gia biểu diễn trong MTV VMAs

Thứ năm, 25/08/2011 15:23

Sau 4 buổi biểu diễn thành công tại Roseland Ballroom ở thành phố New York tuần qua, MTV vừa thông báo Beyonce sẽ biểu diễn tại VMAs 2011 vào Chủ nhật tuần này.

Nữ ca sỹ da màu đình đám này đã được bổ sung vào phút chót, cùng biểu diễn trong đêm VMAs còn có Lady Gaga, Adele, Bruno Mars, Chris Brown, Lil Wayne và Pitbull. Tuy nhiên chương trình đêm trao giải sẽ không có MC.

“Chúng tôi rất vui mừng vì Beyonce có thể biểu diễn tại MTV VMAs năm nay,” Amy Doyle - giám đốc sản xuất của VMAs và phó chủ tịch MTV Music & Talent phát biểu. “Phần trình diễn của cô ấy tại VMAs là một huyền thoại, đã khiến cho người xem phải nín thở và nói về nó nhiều ngày sau đó. Chúng tôi rất mong đợi lần này cô ấy vẫn sẽ khiến sân khấu bốc cháy một lần nữa.”

Beyonce biểu diễn Single Ladies tại MTV VMAs 2009

Nữ ca sỹ xinh đẹp này đã được tới 3 đề cử gồm có Video của Nữ nghệ sỹ xuất sắc nhất, Vũ đạo xuất sắc nhất và Video có Kỹ thuật quay tốt nhất. Tuy nhiên MTV không tiết lộ bài hát Beyonce sẽ biểu diễn. 2 năm trước Beyonce đã có màn trình diễn vô cùng hoành tráng với bài hát Single Ladies trên sân khấu VMAs.

Justin Bieber có lẽ cũng sẽ tham dự MTV VMAs năm nay. Anh chàng hiện đang có mặt tại Los Angeles và chưa có kế hoạch cụ thể gì.

Justin Bieber đã xuất hiện trên sân khấu cùng Taylor Swift trong buổi biểu diễn của cô vào ngày hôm qua

“Có lẽ Justin sẽ là khách mời danh dự không được công bố trong đêm trao giải VMAs năm nay,” một nguồn tin thân cận với anh chàng cho biết.

Yến Nhi - Entertainment Weekly
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới