PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Beyoncé tung video clip 1+1

Thứ sáu, 26/08/2011 15:40

Nữ hoàng nhạc Pop đã quyết định tung video clip 1+1 vào ngày hôm qua để người hâm mộ ballad không phải chờ đợi lâu hơn nữa.

1+1 là bài hát nằm trong album 4 của nữ ca sỹ da màu đình đám này. Bài hát đã được Beyoncé giới thiệu trong đêm chung kết American Idol hồi tháng 5 vừa qua. “Đây là bài hát yêu thích của tôi,” cô nói khi khoe những đường cong quyến rũ của mình trong bộ váy tím, được bao quanh bởi ánh đèn đỏ của sân khấu và những đám khói mờ ảo. Bài hát đã chiếm được tình cảm của khán giả gần như ngay lập tức.

Beyoncé biểu diễn 1+1 trong đêm chung kết American Idol

Ngày hôm qua, diva nhạc Pop của toàn thế giới đã quyết định tung ra video clip của 1+1 để người hâm mộ được thưởng thức bản ballad ngọt ngào này.

Không nặng nề hay mạnh mẽ giống như những video ca nhạc trước của Beyoncé, ý tưởng video của 1+1 khá đơn giản, như chính bản thân bài hát vậy: Beyoncé hầu như xuất hiện một mình trong suốt clip, có lúc toàn thân tỏa sáng lấp lánh, có lúc thì được bao phủ bởi những dòng nước mượt mà. Thế nhưng người hâm mộ vẫn có thể nhận ra tính cách của Beyoncé trong video này: cô nàng vẫn ấn tượng như trong các clip ca nhạc khác của cô. Tuy nhìn chung toàn bộ video 1+1 rất đơn giản, nhưng người xem vẫn không thể rời mắt khỏi màn hình một khi đã bật lên.

Hãy cùng thưởng thức video mới nhất của Beyoncé nhé:

Ngọc Uyển - Entertainment Weekly