PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bị cầm hòa, Barca tiếp tục gặp vận đen

Thứ tư, 14/09/2011 05:29

Không những bị AC Milan cầm chân đầy đáng tiếc tại Nou Camp, Barca còn chịu tổn thất lớn về lực lượng khi Iniesta sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần.

Trong một trận đấu không thật sự may mắn cho Barcelona khi họ đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng (Thiago Silva gỡ hòa 2-2 cho Milan phút 90'+2') sau khi đã dẫn trước 2 -1 nhờ công của Pedro và Villa và liên tục nắm thế chủ động trong hiệp 2.

Iniesta đã phải rời sân ngay trong hiệp 1 do chấn thương. Ảnh: Getty

Tuy nhiên vận xui chưa dừng lại ở đó, Barca đã phải chịu thêm một ca chấn thương nghiêm trọng của trụ cột Iniesta ở hàng tiền vệ.

Tiền vệ sáng tạo của Barcelona đã buộc phải rời sân ngay trong hiệp 1 trận đấu với AC Milan do chấn thương, người vào sân thay cho anh trong những phút thi đấu tiếp theo là Cesc Fabergas.

Theo nguồn tìn từ Tây Ban Nha cho biết, sau khi kiểm tra kỹ lượng, bộ phận y tế đã chuẩn đoán Andres Iniesta sẽ phải tạm xa sân bóng trong bốn tuần tới sau khi dính chấn thương gân kheo.

Như vậy, Iniesta sẽ bỏ lỡ ít nhất 5 trận đấu tới đây cùng Barca, trong đó bao gồm trận gặp Valencia, sau đó là Atletico Madrid ở giải quốc nội và trận gặp Bate trong khuôn khổ Champions League.

Đây là ca chấn thương nghiêm trọng thứ hai cho đoàn quân của Pep Guardiola trong ít ngày qua. Sau chấn thương đầu tiên của Alexis Sanchez, người sẽ phải nghỉ tới 8 tuần cũng do chấn thương gân kheo thì giờ đây cái tên Iniesta cũng đã xuất hiện trên bảng y tế của đội chủ sân Nou Camp.

Tưởng Hân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới