PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bị chồng cũ đánh gãy mũi, Đào Hoàng Yến có xuất hiện trong những cảnh quay tiếp theo của phim 'Hương vị tình thân' nữa hay không?

Thứ hai, 12/07/2021 15:09

Trước thắc mắc của fan, Đào Hoàng Yến đã hé lộ một số cảnh hậu trường cùng với cô bạn Xuân (Quách Thu Phương) trong phim 'Hương vị tình thân'.

Ngày 22/6, diễn viên Đào Hoàng Yến bị chồng cũ đấm vào mặt dẫn đến gãy mũi. Những clip cũng như diễn biến xoay quanh vụ việc này khiến dân tình bàn tán xôn xao. Sau khi bị bạo hành, nữ diễn viên đã đến bệnh viện thẩm mỹ để chữa trị chiếc mũi bị gãy. Chỉ sau quãng thời gian ngắn, Đào Hoàng Yến đã tháo nẹp mũi và trở về nhan sắc xinh đẹp như xưa.

Điều khiến dân tình lo lắng là với tình hình sức khỏe hiện tại, liệu Đào Hoàng Yến có thể tiếp tục góp mặt trong những cảnh quay tiếp theo của phim "Hương vị tình thân" hay không?

Sau khi bị chồng cũ hành hung, nhiều người lo lắng rằng Đào Hoàng Yến sẽ không thể xuất hiện trong những cảnh quay tiếp theo của phim "Hương vị tình thân".

Đáp lại sự yêu mến của fan, nữ diễn viên chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại cũng như cảnh hậu trường ở "Hương vị tình thân": "Chị Hoàng Yến ơi sức khỏe chị đã ổn định chưa? Chị có tiếp tục quay Hương vị tình thân được nữa không? Thích xem chị Yến lắm, vì cứ có chị xuất hiện là được cười…

Cảm ơn những câu hỏi của các bạn khán giả liên tục quan tâm Yến. Yêu lắm. Yến dù thế nào cũng phải xinh đẹp tươi vui nhất để được có cơ hội đóng góp những thước phim nho nhỏ cho khán giả chứ.

Bạn Xuân (Quách Thu Phương) và bạn Nguyệt (Hoàng Yến) rủ nhau lên bar giải khuây. Khi buồn tâm trạng người ta hay đi bar - uống rượu - sát và nhảy. Bạn có làm giống hai cô ấy không?".

Hoàng Yến cho biết cô vẫn tiếp tục đóng phim. Trên đây là cảnh hậu trường của cô và bạn thân Xuân ở bar.

Trong phim "Hương vị tình thân", Hoàng Yến đóng một vai nhỏ (Nguyệt). Cô là một trong nhóm bốn người bạn thân của bà Xuân (Quách Thu Phương), bà Sa (Thu Hạnh), Liễu (Khánh Linh).

Nguyệt (Đào Hoàng Yến) bên ba bà bạn thân của mình.

Vai diễn của Hoàng Yến cũng có màu gần giống với những nhân vật mà gần đây cô thể hiện trên màn ảnh nhỏ. Vai Nguyệt cũng có nét tưng tửng, điệu đà... Dù chỉ là vai diễn điểm xuyết, xuất hiện không nhiều, nhưng nhân vật của Hoàng Yến vẫn thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới