PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bí kíp teen girl “dằn mặt” yêu râu xanh

Thứ sáu, 19/08/2011 16:16

Gần đây, teen girl thường xuyên gặp phải các “yêu râu xanh” tìm cách đụng chạm ngay ở những nơi đông người. Chính sự xấu hổ, nhân nhượng hoặc “tặc lưỡi cho qua” của các bạn là nguyên nhân để các “yêu” mặc sức tung hoành.

Từ thế bị động…

Ngọc Linh (16 tuổi, nhà ở đường Lý Thường Kiệt Q11) là teen girl hay đi bơi ở hồ bơi gần nhà. Lần đó, đang ngụp lặn dưới làn nước mát thì bỗng nhiên Linh cảm thấy có một bàn tay sờ soạng vào những chỗ “nhạy cảm” trên cơ thể.

Tưởng là ai đó vô tình…quạt nước trúng, Linh im lặng và bơi tiếp. Nhưng chỉ lát sau, “bàn tay của quỷ ấy” lại tiếp tục “thám hiểm” trên cơ thể Linh lần nữa. Vừa xấu hổ vừa mắc cỡ, Linh vội vàng bỏ lên thay đồ về nhà…

Không như Linh, T. Huyền (17 tuổi, đường Âu Dương Lân Q8) lại bị chính…người thân trong nhà lạm dụng. Bố mất sớm, Huyền sống vớ mẹ và bố dượng. Mọi việc tưởng sẽ “bình yên như chuối chiên” nếu như ông bố dượng kia không quan tâm quá mức tới Huyền.

Không chỉ ân cần thăm hỏi, bố dượng còn khen Huyền “nảy nở” và tìm cách…đụng chạm. Mới đây, trong lúc mẹ Huyền đi vắng, ông ấy đã “vô tình” (?!) sờ vào “vùng cấm địa” khi cô nàng đang lui hui dưới bếp. Từ đó, Huyền ngày ngày cố gắng tránh mặt bố dượng, sống trong nỗi lo sợ nơm nớp không dám nói với ai, chỉ lo một ngày sự việc sẽ lại tái diễn…

Ảnh minh họa

… lật ngược thế cờ

Đó chỉ là hai trong rất nhiều câu chuyện bị “sàm sỡ” của các teen girl. Chính các chỗ tập trung đông người như hồ bơi, trên xe buýt, xếp hàng mua vé xem phim, ca nhạc…  lại là những nơi lí tưởng để các “yêu” ra tay.

Gặp phải những trường hợp bị động chạm, nhiều teen bế tắc, không biết cách xử lí ra sao, không kể cho người lớn hay những người hiểu biết mà chỉ chia sẻ với bạn bè cùng trang lứa. Tuy nhiên, chính bạn bè cũng chẳng biết nhiều hơn, đa số các “quân sư quạt mo” còn “non nớt” ấy đều “tư vấn” thiếu chính xác, tệ hơn nữa sẽ làm sự việc rối như tơ vò…

Nhưng yên tâm đi nhé, giờ đây, các teen có thể tìm đến một địa chỉ đáng tin cậy để update kiến thức và xin lời khuyên cho những rắc rối “riêng”. Chỉ cần click chuột vào địa chỉ www.dianaischool.com, hãy cùng xem ngôi trường Tâm lý - Giới tính trực tuyến thông minh này sẽ cho bạn những lời khuyên gì nhé:

- Tùy mỗi trường hợp mà chúng ta có cách xử lý khác nhau. Điển hình là khi các teen girl nhận thấy mình có dấu hiệu bị quấy rối hay xâm phạm hãy: lập tức chạy đến chỗ đông người, nhăn mặt và cảnh báo người đó, có thể hét lên cho mọi người xung quanh biết, hay cũng có thể ghé vào quán nước hay nhà người dân nào gần đó nếu bạn đang trên đường... tuyệt đối không nên im lặng chịu đựng.

- Các bạn lúc đó cần phải thật bình tĩnh. Con gái rất dễ hoảng hốt và trở nên bị động khi gặp sợ hãi. Những kẻ xấu đã lợi dụng điểm này mà làm hại biết bao nhiêu bạn gái đấy.

- Tuyệt đối không nên đi một mình trong đêm vắng, những đoạn đường vắng vẻ; nếu đi ban đêm có thể đi cùng bạn, hoặc nhờ người trong gia đình đưa đi; tránh tụ tập ăn chơi với những người lớn tuổi, ít đáng tin cậy; không nên đáp lại những lời kêu gọi, hỏi thăm của những người lạ khi đi trên những quãng đường vắng, …

- Đặc biệt tránh ăn mặc đồ quá hở hang, khêu gợi, vì đây cũng chính là những tác nhân thu hút những hành động quấy rối từ người khác. Các bạn gái có thể dung bình xịt cay mang theo để tránh những trường hợp không mong muốn.

- Trường hợp bạn thấy có dấu hiệu những người thân xung quanh như bố dượng, anh họ, ông hàng xóm…muốn “quấy rối”, hãy kể ngay cho mẹ, chị gái hay người lớn tin cậy để sự việc được ngăn chặn và xử lý kịp thời.

Đến thế chủ động…

Với câu hỏi “Một ngày bạn vào Ischool mấy lần”, đa phần câu trả lời là THƯỜNG XUYÊN. Vì sao à? Vì khi đã vào Ischool teen sẽ không thể nào không bị “nghiện” (nghiện tích cực đấy nhé!). Những chuyên mục “gây nghiện” nhiều nhất phải kể đến Lớp học Online, Tư vấn gỡ rối, Hot topic và đương nhiên không thể thiếu Shop quà tặng nữa.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới