PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bí mật chuyện M.U "đẩy" Nasri sang Man City

Thứ sáu, 19/08/2011 23:57

Tờ Mirror của Anh cho biết, bất chấp việc đã lên ngày sang kiểm tra y tế ở Man City song điểm đến ưa thích của tiền vệ Samir Nasri lại là Man United.

Mơ ươc đến Old Trafford nhưng Nasri lại chọn Man City làm điểm dừng chấn tiếp theo. Ảnh: Internet

Trao đổi với những người bạn của mình, Nasri thừa nhận rằng sân Old Trafford là một trong những điểm đến ưa thích của anh, bên cạnh sân vận động của Barcelona cũng như Real Madrid. Và dù Man City đã giành được danh hiệu vô địch Cúp FA và lọt vào Champions League mùa năm nay song Nasri vẫn đặt niềm tin vào khả năng giành danh hiệu vô địch của Man United hơn đối thủ cùng thành phố.

Chính vì vậy, tiền vệ Nasri được cho là muốn sang Old Trafford nên quyết định ở lại Arsenal thêm một mùa bóng nữa ở Arsenal rồi sau đó chuyển sang Man United dưới dạng cầu thủ tự do. Tuy nhiên, việc HLV Alex Ferguson không đưa ra đề nghị cụ thể nào cùng với việc cả Barca cũng như Real Madrid “lặng im không nói” khiến Man City là lựa chọn duy nhất của tiền vệ người Pháp.

Một số nguồn tin mà tờ Mirror có được cho thấy Nasri sẽ gia nhập Man City với giá 22 triệu bảng và mức lương của cầu thủ này sẽ rơi vào khoảng 180.000 bảng/tuần. Cách đây không lâu, HLV Roberto Mancini đã lên tiếng thúc giục BLĐ Man City sớm thúc đẩy việc chiêu mộ Nasri, qua đó để ông hoàn tất đội hình nhằm hướng tới danh hiệu vô địch giải ngoại hạng và tiến xa ở Champions League.

Trước đó, cầu thủ người Pháp cũng đã quyết cắt đứt mối quan hệ giữa mình với các cổ động viên Arsenal khi đưa ra những chỉ trích trên trang Facebook của mình. Việc Nasri quay lưng với CLB mình từng gắn bó ở giai đoạn khó khăn đã khiến người hâm mộ Arsenal rất không hài lòng. Dù tiền vệ này không có tên trong danh sách cầu thủ Arsenal tham dự trận mở màn mùa giải mới ở Premier League gặp Newcastle, nhưng những tiếng la ó trên khán đài vẫn nhằm vào tiền vệ 24 tuổi. “Tôi nghe người hâm mộ la ó mình ở trận đấu diễn ra hôm thứ Bảy và thực sự rất thất vọng, bởi dù sao tôi vẫn đang thuộc biên chế của Arsenal”, tờ Daily Mail dẫn lời Nasri.

PL&XH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới