PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bị Milan ruồng bỏ, Pirlo vẫn “đắt khách” trên TTCN

Thứ sáu, 25/03/2011 12:21

“Món hàng” miễn phí Andrea Pirlo đang trở thành một trong những cái tên hot nhất trên TTCN hiện nay.

Với chính sách cắt giảm tối đa chi phí và quỹ lương của đội bóng, những lão tướng đang được hưởng đãi ngộ cực cao như Andrea Pirlo hiện không còn chỗ đứng tại sân San Siro. Sau rất nhiều lần tiến hành đàm phán hợp đồng song không thể tìm được tiếng nói chung bởi tiền vệ người Italia không muốn thu nhập của mình bị cắt giảm một các thái quá, Rossoneri nhiều khả năng sẽ mất trắng cầu thủ này khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa.

Pirlo có lý do để đòi hỏi một mức lương hợp lý khi mà anh đang được rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu theo đuổi với những lời mời chào hết sức hấp dẫn. Giới thạo tin cho hay, Man City và Chelsea đang dành dự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ người Italia.

Sau khi thất bại ở mùa Hè năm ngoái, HLV Carlo Ancelotti vẫn chưa bao giờ từ bỏ ý định đoàn tụ với cậu học trò cũ tại Stamford Bridge. Sự có mặt của Pirlo sẽ giúp chiến lược gia người Italia có thể nhiều sự lựa chọn ở hàng tiền vệ, nơi Chelsea đang khá thiếu sự sáng tạo.

Trong khi đó, Roberto Mancini cũng đang rất muốn có Andrea Pirlo. Nhà cầm quân này tin rằng kinh nghiệm nhiều năm thi đấu đỉnh cao của tiền vệ người Italia sẽ giúp ích rất nhiều cho Man City khi họ bước ra Champions League mùa giải tới. Thêm nữa, việc Patrick Vieira tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa cũng khiến Man City mất đi một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm ở giữa sân.

Bên cạnh Chelsea và Man City, Juventus cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Andrea Pirlo. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin không thể so được với hai đại diện xứ Sương mù về khoản lương thưởng.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới