PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bị Mourinho xúc phạm, Barcelona tính kiện lên UEFA

Thứ năm, 28/04/2011 10:09

CLB chủ sân Nou Camp đang xem xét để đề nghị UEFA đưa ra án phạt nghiêm khắc dành cho những lời lẽ mang tính xúc phạm của HLV Mourinho trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Cú đúp của tiền vệ Leo Messi ở phút 76’ và 87’ ngay trên thánh địa Bernabeu gần như đã đưa Barcelona đặt một chân tới Wembley vào ngày 28/5 sắp tới. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Real Madrid đang đứng trước nguy cơ bị kì phùng địch thủ dập tắt giấc mơ lần thứ 8 đăng quang tại giải đấu danh giá nhất lục địa già. 90’ lượt đi bán kết Champions League không chỉ diễn ra nóng bỏng trên từng cen-ti-met sân cỏ, mà ngay trong phòng thay đồ, bầu không khí cũng sôi lên sùng sục. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã khiến bộ sậu Barcelona không khỏi giận tái mặt khi đưa ra những lời ám chỉ tới việc Gã khổng lồ xứ Catalan luôn nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ LĐBĐ châu Âu và tổ trọng tài.

Gay gắt hơn, Special One còn bắn tới CLB chủ sân Nou Camp lời mỉa mai không chút kiêng dè: “Nếu là tôi, hẳn là tôi sẽ cảm thấy xấu hổ lắm với cái cách giành chức VĐ Champions League (2009), bởi vì nó đã tạo nên một scandal chẳng tốt đẹp gì tại Stamford Bridge. Tôi hi vọng một ngày nào đó, Pep Guardiola cùng các học trò có thể đăng quang thuyết phục hơn: hào hoản, trong sạch và không có scandal”. Trước lời lẽ chỉ trích nặng nề phát đi từ Mourinho, người phát ngôn của Barcelona cho biết họ không dễ dàng bỏ qua hành vi xúc phạm nặng nề này. Trên EFE, Barca khẳng định đoàn luật sư của họ đang xem xét kỹ lưỡng nội dung cuốn băng ghi lại bài phát biểu của Special One. Nếu như những điều Mourinho phát ngôn đi quá giới hạn cho phép và hạ nhục danh dự đội bóng, CLB chủ sân Nou Camp sẽ đệ trình lên UEFA nhờ can thiệp.

Bongdaso