PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bị nhục mạ, Rooney doạ cho CĐV Liverpool “ăn tẩn”

Thứ năm, 19/05/2011 15:53

Một cuộc chiến mới lại vừa nổ ra trên trang nhật kí cá nhân của ngôi sao Man Utd.

Ít ngày sau khi bị một fan hâm mộ CLB Stoke City chế giễu là chỉ là kẻ đổ vỏ (gã CĐV có tên Nathan Robson tuyên bố bé Kai không phải là con đẻ của Rooney), tiền đạo Quỷ đỏ lại tiếp tục dính vào một vụ lùm xùm mới trên trang cá nhân Twitter của mình.

Chuyện là mới đây, gã Shrek đã bị một tài khoản có tên Sam_Oldham_LFC nhảy vào gây sự. Nguyên nhân xuất phát từ việc R10 chính là chân sút đã ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 cho Man Utd trước Blackburn, qua đó giúp Quỷ đỏ lần thứ 19 đăng quang tại đấu trường quốc nội. Trong khi ấy, gã Sam_Oldham_LFC lại là một fan cuồng nhiệt của Liverpool - đội bóng vừa bị MU vượt mặt để trở thành CLB giàu thành tích nhất xứ Sương mù.

Dù vụ bóc bánh trả tiền cùng gái gọi đã trôi qua được khá lâu, nhưng một lần nữa, nó lại trở thành chủ đề để tay CĐV quá khích kia lôi ra châm chọc R10: “Rooney là một gã béo truỵ lạc. Đúng là đồ bỏ đi”.

Không thể bình tĩnh ngồi yên để Sam_Oldham_LFC “chà đạp”, Wayne Rooney lập tức đáp trả với lời đe doạ sẽ nói chuyện bằng chân tay: “Tôi chỉ cần mất 10 giây để hạ gục cậu. Hãy tin điều đó đi chú nhóc. Cậu biết tìm tôi ở đâu rồi đấy. Hẹn gặp ở trung tâm huấn luyện Carrington. Đừng có sợ hãi mà chạy mất đấy. Tôi sẽ đợi”.

Rất may, gã Shrek chỉ dừng lại ở mức “hù doạ” Sam_Oldham_LFC bằng lời nói nên đã không có bất kì cuộc ẩu đả nào xảy ra tại đại bản doanh Quỷ đỏ. Nhiều fan hâm mộ đã khuyên can Wayne Rooney giữ bình tĩnh và bỏ ngoài tai những lời châm chọc của kẻ xấu bụng. Để trấn an NHM, tiền đạo 25 tuổi khẳng định: “Dù sao tôi cũng chỉ nói đùa thôi mà. Các bạn yên tâm”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới