PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bìa đĩa nhạc mới của Coldplay lấy cảm hứng từ graffiti

Thứ tư, 17/08/2011 10:07

Nhóm rock nước Anh, Coldplay sẽ phát hành album thứ năm của nhóm vào ngày 25 tháng 10 sắp tới tại Mỹ và một số thị trường khác trên toàn cầu.

Trên website chính thức, Coldplay đã chính thức công bố hình ảnh bìa đĩa lấy cảm hứng từ nghệ thuật graffiti và tên album, Mylo Xyloto. Tuy nhiên, nhóm rock nước Anh đã không giải thích thêm về cái tên khá đặc biệt của album thứ 5.

Mặc dù không tiết lộ danh sách bài hát chính thức của album, các fan hâm mộ cũng có thể đoán ra, Mylo Xyloto sẽ bao gồm nhiều ca khúc hit trong đó có single mở màn hiện đang có mặt ở rất nhiều các bảng xếp hạng âm nhạc mới là Every Teardrop is a Waterfall.

Bìa album mới của nhóm nhạc

Đĩa đơn tiếp theo của album September dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 12/9 tới.

Chia sẻ về album mới, giọng hát chính của nhóm, Chris Martin khẳng định với tờ Billboard, Mylo Xyloto sẽ không giống với bất cứ thể loại âm nhạc nào mà nhóm đã thực hiện trước đây và chắc chắn là hoàn toàn khác biệt so với những gì đã có.

"Tôi nghĩ, chúng tôi đã cố gắng rất nhiều để nâng cao bản thân. Không có bất cứ điều gì để nghi ngờ chuyện đó", Chris Martin khẳng định trong cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ Billboard.

Coldplay đã quyết định phát hành album thứ 5 dưới dạng số, CD và đĩa nhựa. Album gần đây nhất của nhóm, Viva La Vida, ra mắt khán giả vào năm 2008, đã tiêu thụ được 2.8 triệu bản tại thị trường Mỹ.

Êkip sản xuất của Mylo Xyloto rất hùng hậu bao gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng như Markus Dravs, Daniel Green, Rik Simpson và Brian Eno, người đã hợp tác rất thành công với Coldplay trong album Viva La Vida.

Là một trong những nhóm rock thành công nhất của Anh quốc hiện nay, Coldplay đang sở hữu một bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ trong đó có 7 giải Grammy, 4 giải MTV Music Award và nhiều giải thưởng khác. Tính tới thời điểm hiện tại, nhóm đã bán được hơn 50 triệu đĩa nhạc trên toàn cầu.

VTV
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới