PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bieber sắp mất danh hiệu... "bị ghét nhất YouTube"

Thứ tư, 30/03/2011 09:48

Rebecca Black có khả năng sẽ "vượt mặt" đàn anh Justin Bieber để trở thành nhân vật có video bị ghét nhất YouTube.

Giống như Justin Bieber, Rebecca Black cũng từ một cô bé vô danh bỗng chốc trở nên nổi tiếng nhờ video được đăng tải trên YouTube. Tuy nhiên đó không phải là điểm chung duy nhất giữa Justin Rebecca bởi cả hai nhân vật này đều đang sở hữu video bị nhiều người không ưa nhất trên trang chia sẻ video lớn nhất thế giới.

Rebecca Black có khả năng sẽ “vượt mặt” đàn anh Justin Bieber để trở thành
nhân vật có video bị ghét nhất YouTube

Baby, MV đình đám nhất trong sự nghiệp của Justin Bieber hiện vẫn đang là video “đắt khách” nhất YouTube với tổng cộng hơn 501 triệu lượt xem. Oái oăm thay, đây cũng đồng thời là video bị ghét nhất YouTube khi bị “giáng” những hơn 1,1 triệu lần “dislike”. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Friday, MV đầu tay của Rebecca Black hiện đang là mối “đe dọa” với “ngôi vị” trớ trêu kia của Baby.

 
Chỉ sau một tháng, MV “Friday” đã “thu nạp” được hơn 1,1 triệu lượt “dislike”,
“thành tích” mà phải sau hơn một năm MV “Baby” mới chạm đến

Ngay từ những ngày đầu lên sóng, MV Friday đã nhanh chóng gây sốt bởi ca từ ngây ngô và tính đến nay, sau hơn một tháng, MV này đã đạt hơn 63 triệu lượt xem. Và với tình hình “ném đá” gắy gắt của cư dân mạng, cũng không mấy ngạc nhiên khi Friday “thu nạp” được những 1,1 triệu lần “dislike”, chỉ kém Baby một vài con số lẻ đằng sau. Nhiều fan dự đoán rằng nếu cứ tiến với đà này, Friday sẽ nhanh chóng “hạ bệ” Baby để trở thành video bị ghét nhất YouTube.

Rebecca Black cũng từng thổ lộ mình rất mong muốn được song ca với Justin Bieber

Bạn có nghĩ là Rebecca Black sẽ chẳng mấy vui vẻ khi sản phẩm đầu tay của mình bị ghét bỏ như vậy? Không đâu nhé. Cô bạn vẫn tỏ ra rất lạc quan và mạnh mẽ. “Các bạn nghĩ là các bạn có thể hạ gục tôi và khiến tôi không còn muốn ca hát nữa nhưng sự thật là nhờ các bạn mà tôi trở nên mạnh mẽ và muốn tiếp tục ca hát hơn bao giờ hết.” – nữ ca sỹ 13 tuổi đáp trả các anti-fan.

Mới đây Rebecca đã thuê một quản lý âm nhạc riêng và hiện đang rất chăm chỉ làm việc để có thể cho ra mắt album đầu tay vào tháng 12 tới. Cô bạn chia sẻ: “Tôi sẽ chứng minh được rằng mọi người đã đánh giá sai về tôi. Giống như Friday, những ca khúc mới của tôi sẽ đều rất “bắt tai”.”

Theo VCTV
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới