PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Biệt dược đen' càng về cuối càng kịch tính, Huỳnh Anh nói rõ chi tiết đạo diễn đã tiết lộ ngay từ đầu nhưng khán giả không nhận ra

Thứ năm, 26/10/2023 13:31

'Có một hint mà tác giả và 2 đạo diễn đã cố lộ ra cho khán giả biết từ đầu. Đó chính là tên nhân vật', nam chính 'Biệt dược đen' Huỳnh Anh chia sẻ.

Phim "Biệt dược đen" đang dần đi đến hồi kết và những nhân vật bí ẩn đã lộ mặt. Hoa Lê Trắng - bạn gái trên mạng của Cảnh lại chính là Kira. Trong khi đó, Đạt là hacker "huyền thoại", còn làm liều khi lái xe ô tô đâm vào Cảnh.

Một phân cảnh khác, Điều tâm sự với Đạt rằng anh rất bất an, linh tính mách bảo có điều gì đó đang xảy ra. Điều đưa nước khoái cho Đạt uống, Đạt nói may mình uống tiết chế, chứ không cũng bay lên trời như Vương.

Điều tiết lộ anh ta đang theo đuổi điều chế công thức mới cho nước khoái, mà có thể uống thoải mái. Đạt gọi Điều là cha đẻ của nước khoái và hỏi thẳng: "Đã bao giờ ông anh tự hỏi có bao nhiêu người chết vì nước khoái của ông anh chưa? Đã bao nhiêu người chết vì con đẻ của ông anh chưa?".

Đạt biết chưa cần đến nước khoái thì chính tay Điều cũng sát hại 2 mạng người. Đạt cho rằng chính Điều cũng đang nghiện.

Như vậy, hai mạng người mà Đạt nhắc tới liệu có phải là Bát và ông Hoàng? Chính Điều bịt kín giả làm Hội cùng Cường đột nhập nhà ông Hoàng?

"Biệt dược đen": Phải chăng chính Điều là người ra tay sát hại ông Hoàng?.

Về ông Sáng, trong khi Tuấn đã biết ông Sáng là cựu nhà báo điều tra và tìm hiểu về nước khoái thì Dương lại phán đoán ông ta chính là người tạo ra nước khoái.

Trước đây, ông Sáng là nhà nghiên cứu dược phẩm, sau một tai nạn nghề nghiệp, ông ta bỏ nghề, chuyển sang làm báo tự do. Nguyên nhân nghỉ việc của ông Sáng là do tắc trách khi để bệnh nhân phản ứng với thuốc do mình điều chế. Ngoài ra, Dương cũng điều tra được ông Sáng gần như đã chuẩn bị cho cuộc sống gia đình với mẹ con Tuấn. Tuy nhiên, Tuấn tin ông Sáng không phải là người sát hại mẹ anh năm xưa.

Trong khi đó, Điều đã đến gặp ông Sáng. Còn Hoa Lê Trắng đã tiêm chất gì đó vào chai nước truyền của Cảnh.

Nói về những tình tiết mới, diễn viên Huỳnh Anh cho biết ngay từ đầu biên kịch đã để lộ thông tin quan trọng qua tên diễn viên: "Có 1 hint mà tác giả và 2 đạo diễn đã cố lộ ra cho khán giả biết từ đầu. Đó chính là tên nhân vật. Điều là người Điều chế nước khoái. Ông Sáng là ông đã Sáng chế nước khoái. Và hoá ra hai người này lại có quan hệ cha con với nhau.

Không biết là uẩn ức gì đây! Phim càng ngày càng lôi cuốn kịch tính và hấp dẫn. Cảm ơn khán giả đã liên tiếp ủng hộ giúp Biệt Dược Đen vẫn luôn đứng top 1 bảng xếp hạng trong 6 tuần vừa rồi".

Huỳnh Anh cho rằng đạo diễn đã để lộ tình tiết phim qua tên nhân vật.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới