PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Blackburn vs Man City: Tiếp đi nào, Man City!

Thứ hai, 25/04/2011 14:18

Nếu như Man City đang kì vọng vào vinh quang phía trước thì đối của họ hôm nay Blackburn đang phải chật vật cho cuộc chiến trụ hạng.

Manchester City đang có một kết thúc như mơ khi mùa giải đang vào giai đoạn cuối. Chiếc kết vô địch FA để kết thúc 35 năm trắng tay đang ở rất gần với họ. Tại Premier League, Man City khá vững chắc trong top 4 để tham dự Champions League mùa sau.

Lúc này, hẳn rằng Mancini cùng các học trò sẽ không muốn dừng lại. Vị trí thứ 4 trên BXH sẽ không làm các ông chủ hài lòng, khi họ hoàn toàn có thể đánh bật Arsenal ra khỏi vị trí thứ 3. Các Pháo thủ đang có phong độ tồi tệ là cơ hội quá tốt để nửa xanh thành Manchester thực hiện điều này. Sau chuỗi trận đáng thất vọng tại Premier League, Mancini cùng các học trò đã phần nào tìm được tia sáng cuối đường hầm khi hạ gục Manchester United tại FA Cup, đây sẽ là liều thuốc tinh thần to lớn để trong chuyến làm khách trước Blackburn hôm nay. Những gương mặt như Balotelli, Yaya Toure, Adam Johnson hứa hẹn sẽ gây không ít khó khăn cho đội chủ nhà. Ngoi ngóp ở cuối BXH, Blackburn cùng các học trò sẽ phải thật quyết tâm trong trận đấu đầy khó khăn hôm nay khi được thi đấu tại Ewood Park. Từng cầm hòa cả Arsenal, một trận thắng hay chí ít kết quả hòa là điều mà họ hướng đến. Trong khi Man City không thể có sự phục vụ của Tevez, Boateng, Richards và K Toure thì về phía đội chủ nhà, các gương mặt trụ cột như Nzonzi, Grella, Nelsen, Santa Cruz sẽ không thể ra sân. Đội hình dự kiến: Blackburn Rovers: Robinson, Salgado, P. Jones, Samba, Olsson, Emerton, Dunn, J. Jones, Pedersen; Rochina, Roberts. Manchester City: Hart, Zabaleta, Kompany, Lescott, Kolarov; Barry, De Jong, Johnson, Yaya Toure, Milner; Dzeko. Dự đoán: 0 – 1

Tinthethao