PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bố của Pu trong 'Đi giữa trời rực rỡ' là ai?

Thứ hai, 19/08/2024 10:14

Thông tin về diễn viên đóng vai bố của Pu trong 'Đi giữa trời rực rỡ' rất hiếm hoi. Ít người biết rằng ngoài đời ông Xuồn và ông Chiểu trùng tên với nhau.

Phim "Đi giữa trời rực rỡ" đang nhận được sự yêu mến của rất nhiều khán giả. Minh chừng là phim đã đạt số views khủng (1 tỷ lượt xem sau 8 tập lên sóng) trên các nền tảng.

Một nhân vật xuất hiện khá nhiều trong phần đầu của phim là ông Xuồn - bố của Pu. Ông Xuồn làm nghề thuốc nhưng nghiện rượu, nợ nần, sĩ diện. Ông là người "năm lần bảy lượt" muốn gả con gái Pu cho Chải để "xóa nợ". Thậm chí, ông Xuồn còn ngăn cản con đường xuống xuôi học tập của con gái.

Minh Hải đóng vai ông Xuồn trong phim "Đi giữa trời rực rỡ".

Trong tập gần nhất, ông Xuồn vui ra mặt khi Pu đồng ý lấy Chải. Đây cũng là lần đầu tiên ông được lên mặt với chủ nợ của mình.

Ông Xuồn lên danh sách khách mời trước thềm đám cưới con gái.

Ít người biết rằng ngoài đời ông Xuồn và ông Chiểu trùng tên, đều là Hải. Nếu như nghệ sĩ Hoàng Hải (vai ông Chiểu) khá quen mặt với mọi người thì ông Xuồn (Minh Hải) lại không được khán giả nhớ đến nhiều.

Được biết, diễn viên Minh Hải từng học khoa Diễn viên - Đại học Sân khấu và Điện ảnh năm 1997, đến năm 2000, anh đầu quân về Nhà hát Kịch Việt Nam. Ngoại hình cao, gầy, kinh nghiệm lại không nhiều nên Hải chuyên trị… vai phụ.

Khác với trên phim, diễn viên Đoàn Mai Hoa (Nhà hát Cải lương Việt Nam) - người bạn đời của diễn viên Minh Hải nói vui: "Nghệ sĩ có bù khú rượu chè với bạn bè là lẽ thường tình nhưng anh Hải thì gần như “đoạn tuyệt” với những thú vui tưởng chừng hết sức thông thường đó. Bạn bè cũng hiểu nên ai cũng cố gắng giữ cho anh, xong bộ phim thì anh trở thành người đàn ông điểm mười". Ngoài đời, diễn viên Minh Hải có tổ ấm hạnh phúc và rất kín tiếng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới