PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bộ đôi trẻ sắp trở lại, Man Utd mừng ra mặt

Thứ ba, 20/09/2011 11:19

Man Utd vừa đón nhận một tin vui khi bộ đôi tài năng trẻ của họ là Javier Hernandez và Tom Cleverley đều sắp bình phục để có thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội.

Trong trận đấu giữa Man Utd và Chelsea cuối tuần qua, Ashley Cole có pha vào bóng thô bạo với Javier Hernandez trong vòng cấm khiến tiền đạo người Mexico dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Berbatov.

Hernandez sẽ sớm trở lại so với dự kiến. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trọng tài chính Phil Dowd dù đã rủ thẻ vàng phạt cảnh cáo Ashley Cole nhưng lại không cho Manchester United được hưởng penalty. Chính quyết định này đã khiến Sir Alex cảm thấy không hài lòng trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Theo quan sát ban đầu thì chấn thương của Javier Hernandez khá nặng và dự kiến sẽ phải nghỉ một vài tuần thi đấu. Thế nhưng mới đây, người đại diện của tiền đạo người Mexico cho biết chấn thương của tiền đạo 23 tuổi này không quá tệ và sẽ trở lại tập luyện vào thứ Tư tới.

Còn đối với Tom Cleverley, tiền vệ người Anh đang rất nỗ lực tập luyện để có thể trở lại thi đấu sớm nhất các trận đấu tiếp theo của Man Utd sau chấn thương có phần ác ý của Kevin Davies bên phía Bolton trong cuộc trám chán với Man Utd diễn ra hồi đầu tháng.

"Chấn thương đã tiến triển rất nhanh chóng và tôi đã có thể tập luyện trở lại cùng các cầu thủ khác trong đội", Cleveley cho biết.

"Tôi nghĩ việc trở lại sân cỏ sau chấn thương sẽ không ảnh hưởng nhiều đến phong độ của tôi, bởi ngay từ bây giờ tôi vẫn đang nỗ lực tập luyện".

Trong bối cảnh Quỷ đỏ phải chinh chiến 3 ngày 1 trận tại các đấu trường Premier League, Champions League và Carling Cup thì sự trở lại của Hernandez lẫn Cleverley rất cần thiết cho mục tiêu chinh phục danh hiệu của Sir Alex Ferguson.

Thanh Thanh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới