PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Bố già' của Trấn Thành chính thức thu về 100 tỷ đồng sau 4 ngày, xác lập luôn kỉ lục doanh thu phòng vé

Thứ ba, 09/03/2021 19:13

Phim "Bố già" của Trấn Thành đạt doanh thu 100 tỷ đồng sau bốn ngày chiếu sớm (sneakshow) cuối tuần qua.

Cách đây ít phút, trên fanpage chính thức, MC Trấn Thành vừa vui mừng thông báo doanh thu phòng vé của bộ phim Bố già đã đạt 100 tỷ đồng trong 4 ngày. Đi kèm là dòng chú thích đầy hào hứng: "Thành tích thứ 5. Em cám ơn khán giả đã thương em và ê-kíp".

Trước đó, nam diễn viên hài Trấn Thành cũng mong muốn: "Em cảm ơn mọi người đã cho doanh số của em là hơn 100 tỷ nhé". Phim tạo nên cơn sốt sâu rộng, nhận vô vàn lời khen và những giọt nước mắt nhưng vẫn đọng lại một số ý kiến trái chiều về chất lượng.

Bố già đạt doanh thu 100 tỷ đồng chỉ trong 4 ngày. Đây chính là bộ phim điện ảnh có doanh thu trong ngày cao nhất.

Bài đăng của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại những lời chúc mừng đến nam danh hài và ê-kíp của bộ phim. Một số khác lại tỏ ra hào hứng với Bố già và khẳng định sẽ ra rạp để xem phim.

BB Trần đã chúc mừng "đàn anh": "Nhiêu đây đủ bù lại số khăn giấy anh đã dùng chưa? Giờ thì yên tâm ngồi đó cười tận hưởng thôi nha anh. Chúc mừng anh và ê-kíp".

Trước đó, đoàn phim cũng thông báo chỉ sau 36 giờ (từ 18 giờ ngày 5/3 đến hết 6/3), Bố già thu được 33 tỷ đồng. Như vậy tính đến hết 9/3, phim của Trấn Thành đã mang về 100 tỷ đồng.

Bố già là tác phẩm Trấn Thành tâm huyết và dồn nhiều sức lực. Được biết, anh đã đổ gần 23 tỷ đồng. Trong đó, cảnh mở đầu phim là một đoạn one-shot (quay không cắt) dài khoảng hai phút, đã ngốn 1 tỷ đồng với 100 diễn viên quần chúng.

Trấn Thành và Tuấn Trần trong phim Bố già.

Bố già xoay quanh cuộc sống mưu sinh của ông Ba Sang làm nghề chở hàng thuê. Con trai Ba Sang - Quắn (Tuấn Trần đóng) có lối sống đối lập với ông, nhiều lần khiến ông trăn trở. Một số diễn viên góp mặt như: Lê Giang, Quốc Khánh, NSND Ngọc Giàu, Lan Phương, Hoàng Mèo, La Thành, bé Ngân Chi,... Phim bắt nguồn từ dự án web-drama cùng tên năm 2019, do Trấn Thành đầu tư bốn tỷ đồng. Bốn tập phim đứng đầu top trending (thịnh hành) của Youtube, mỗi tập đạt hàng chục triệu lượt xem.

Trấn Thành sinh năm 1987, hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất và MC. Anh từng đóng các phim điện ảnh: Bệnh viện ma (2016), Nắng 1 và 2 (2016 - 2017), Chờ em đến ngày mai (2016), Trạng Quỳnh (2019), Cua lại vợ bầu (2019)...

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới