PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bốc thuốc cho V-League

Thứ hai, 13/06/2011 13:55

Mặc dù đang khốn khó, nhưng ông Vinh “Nghệ” vẫn không chịu thừa nhận, HP.HN của ông chỉ là đội bóng với tập hợp những cầu thủ thuộc hàng trung bình kém.

Trong khi đó, dù N.SG chơi bóng đến phát chán và phát ngán, thì đồng nghiệp của ông Vinh “Nghệ” là ông Chung “xe ca” cứ xua tay như chẳng có chuyện gì cả. Gần hết mùa giải rồi, nhưng N.SG vẫn cần thêm thời gian để… hòa nhập.

HLV Nguyễn Thành Vinh của HP.HN

Sau chiếc thẻ đỏ của Timothy hôm qua, HLV Nguyễn Thành Vinh đã khẳng định, “bò mộng” quả thật là hết thuốc chữa rồi. “Timo” biết rõ vai trò của mình quan trọng như thế nào trong vận hành chiến thuật của HP.HN, thì làm sao?! “Bò mộng” và rất nhiều đồng nghiệp người nước ngoài của anh, cứ quậy và đó là biểu hiện của căn bệnh tự kỷ, tự đắc vẫn tồn tại trong lòng các CLB VN.

Lâu nay người ta vẫn tự hào mà rằng V-League là giải đấu hấp dẫn và đáng xem nhất Đông Nam Á. Nhưng, nếu người Thái, dân Singapore hay ở bên Indonesia, nơi có hẳn cả một giải đấu ly khai, mà nghe được câu này chắc họ sẽ cười ngất! Thì đấy, các CLB VN ở mùa giải này đã lần lượt thất bại trước những đội bóng nước bạn ở AFC Cup 2011.

Đó là sự thật không thể chối cãi và V-League phải thấy rằng còn xa chúng ta mới đạt tới vị trí số một. Nhưng, có lẽ không cần phải đề cập đến những điều xa xôi. Màu sắc phong trào đang hiện hữu ở rất nhiều các trận đấu thuộc V-League hẳn hoi. Chất lượng chuyên môn của giải đấu cao nhất VN không cao như người ta tưởng. Chưa đến mức nghiêm trọng, nhưng V-League cần được “bốc thuốc” trước khi quá muộn!

TTVH Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới