PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bom tấn 'Avatar 2' tung trailer đầu tiên khiến khán giả phấn khích tột độ

Thứ ba, 10/05/2022 22:18

Mới đây, nhà sản xuất của siêu phẩm "Avatar" phần 2 đã hé lộ trailer đầu tiên khiến khán giả háo hức.

Ngày 9/5, nhà phát hành tung trailer cho bom tấn "Avatar 2". Phần hai của bộ phim sẽ có tên "Avatar: The Way of Water", báo hiệu một tác phẩm xoay quanh thế giới dưới biển của vùng đất Pandora.

Trailer đầu tiên của bom tấn "Avatar 2".

Đoạn video đi sâu vào khám phá hành tinh Pandora với cảnh quan đáng kinh ngạc. Ê-kíp hé lộ khung cảnh dưới lòng đại dương với những loài sinh vật kỳ bí. Khán giả có thể đoán được các cảnh chiến đấu quan trọng của phần hai sẽ diễn ra trên địa hình nước.

Trước đó, tại sự kiện CinemaCon diễn ra ở Mỹ, đạo diễn James Cameron và nhà làm phim Jon Landau đã chia sẻ về các thông tin mới nhất của dự án "Avatar 2", đồng thời những hình ảnh đầu tiên của dự án được hé lộ nhưng hiện tại chưa được công bố trên các phương tiện truyền thông.

Theo như các nguồn tin của Entertainment Weekly, "Avatar: The Way of Water" tập trung vào Jake Sully (Sam Worthington đóng) và Neytiri (Zoe Saldaña đóng), nay họ đã có con. Qua những thước phim đầu tiên, ê-kíp hé lộ gia đình Sully nhận nuôi một cậu con trai thuộc loài người. Kịch bản kể về Jake Sully (Sam Worthington) và cuộc sống của anh với gia đình mới ở Pandora. Khi những kẻ thù cũ quay trở lại, anh phải cùng Neytiri (Zoe Saldana) và lực lượng Na'vi chiến đấu để bảo vệ hành tinh của mình.

Các sự kiện trong phim diễn ra sau các diễn biến của phần đầu. Cùng với 2 diễn viên trên, dự án còn quy tụ dàn nghệ sĩ như Edie Falco, Kate Winslet, Dương Tử Quỳnh và nhiều gương mặt mới. Họ là thế hệ tiếp theo của tộc Na'vi.

Đạo diễn James Cameron nói tại sự kiện: "Nếu ở phần phim Avatar đầu tiên, chúng tôi đã đẩy giới hạn của màn ảnh rộng đi xa thì ở các phần phim Avatar mới, chúng tôi thậm chí còn đẩy nó đi xa hơn với hiệu ứng 3D, tỉ lệ khung hình, kỹ xảo thực hơn...".

Phim "Avatar 2" dự kiến ra rạp ngày 16/12 năm nay.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới