PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Bom tấn' cổ trang mới của Triệu Hựu Đình và Đặng Luân khiến fan bấn loạn

Thứ tư, 09/12/2020 10:35

Phim cổ trang "Tình Nhã tập" của đạo diễn Quách Kính Minh vừa tung ra loạt poster có sự tham gia của Triệu Hựu Đình và Đặng Luân đã khiến fan háo hức chờ ngày ra mắt.

"Tình Nhã tập" là bộ phim điện ảnh được cải biên từ tiểu thuyết "Âm dương sư" của tác giả Baku Yumemakura, do Quách Kính Minh đạo diễn đã tung trailer và loạt poster về nhân vật đầu tiên. Bộ phim cũng được ấn định ngày ra mắt vào 25/12 tới.

Trailer phim cổ trang "Tình Nhã tập".

Bộ phim có sự tham gia của loạt ngôi sao nổi tiếng như Triệu Hựu Đình, Đặng Luân, Vương Tử Văn, Xuân Hạ, Uông Đạc...

Bộ phim chuyển thể lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng thần bí, nơi con người và những sinh vật siêu nhiên cùng tồn tại. "Tình Nhã tập" kể về câu chuyện Tình Minh (Triệu Hựu Đình) và Bác Nhã (Đặng Luân) từ kẻ thù trở thành bạn tốt sát cánh bên nhau, cùng hóa giải những sự kiện ly kỳ, giải cứu chúng sinh. Trong nhiều cuộc phiêu lưu của họ, cặp đôi đã khám phá ra một bí mật hàng thế kỷ và cứu nhân loại.

Ngoài hai nhân vật chính, các nhân vật phụ trong phim cũng lần lượt được giới thiệu. Nữ diễn viên Vương Tử Văn sẽ vào vai Công Chúa, Xuân Hạ vai Lang Dạ và Uông Đạc vai Hạc Thủ Nguyệt.

Đây cũng là bộ phim được các fan của Đặng Luân trông chờ sau khi nam diễn viên này từng ghi dấu ấn trong phim "Hương mật tựa khói sương" đóng cùng Dương Tử. Triệu Hựu Đình cũng được người mến mộ hi vọng anh sẽ bứt phá hình ảnh hơn kể từ sau "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" đóng cùng Dương Mịch.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới