PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bỗng dưng…thay đổi!

Thứ ba, 06/09/2011 09:18

Qua một mùa hè, người ấy của mình có những thay đổi bất ngờ cũng do hoàn cảnh tác động mà thôi.

Đó là lời nhận xét của Nguyễn Mạnh Duy (THPT Nguyễn Công Trứ) về “người ấy” của mình là Đỗ Thị Thanh Trúc (THPT Nguyễn Thượng Hiền). Cô nàng đã thay đổi điều gì, Duy đã quyết định ra sao, và kết quả hai người thế nào… Cùng tham khảo để có thêm kinh nghiệm cho mình, bạn nhé!

Duy thấy Trúc bắt đầu thay đổi từ khi nào?

Sau khi nghỉ hè. Ban đầu là cô nàng thay đổi về ngoại hình. Ốm đi, xanh xao, tiều tụy hơn, bị bệnh liên tục. Điều này làm mình rất lo lắng. Trúc gặp nhiều chuyện buồn trong hè, và có thể đó là nguyên nhân khiến sức khỏe cô nàng giảm sút. Nhưng điều đó vẫn không khiến mình lo bằng việc Trúc thay đổi về tính cách. Cô nàng có những biểu hiện mà trước đây chưa hề có, làm mình bất ngờ luôn

Cụ thể là thế nào hả Duy?

Cáu kỉnh hơn, hay ghen, làm phức tạp mọi chuyện. Có lần mình rủ Trúc đi xem phim, Trúc bận nên từ chối. Mình cũng ừ. Vậy mà một lúc lâu sau Trúc lại nhắn tin đòi chia tay. Mình chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa. Mình trả lời tin nhắn lâu cũng giận. Mình nói chuyện với con gái cũng giận. Mỗi lần giận là cư xử lạnh nhạt cực kì. Tính đến nay, không biết bao nhiêu lần Trúc đòi chia tay và giận hờn chỉ vì những điều hết sức đơn giản. Mình vừa giận lại vừa thương. Giận vì Trúc hấp tấp quá, còn thương là do lo cho sức khỏe của cô nàng, vừa buồn vì chẳng thể nào đoán được cô nàng đang nghĩ gì để cư xử cho vừa lòng

Theo bạn thì nguyên nhân do đâu?

Hai đứa ở xa nhà, mùa hè mỗi đứa đều phải giải quyết khá nhiều việc trong hè, và dành thời gian học tập nữa. Thời gian dành cho nhau là rất ít, gặp nhau cũng không nhiều. Trúc lại bận rộn, lo giải quyết việc trong nhà, ngoại hình cũng xuống dốc một tí. Có thể vì vậy mà cô nàng hay nghi ngờ, giận hờn này nọ… Trúc không có nhiều thời gian dành cho mình, nên sợ rằng mình sẽ đi chơi với người khác… Vậy đó.

Duy và Trúc

Trước tình hình đó, Duy đã có cách giải quyết thế nào?

Ban đầu mình còn hơi bất ngờ, lúng túng, về sau thì đã dần kiềm chế cảm xúc để có thể đối phó với những tình huống dễ gây đau đầu. Khi giận, Trúc không nghe điện thoại, mình đành im lặng, chờ cho cơn giận nguôi ngoai rồi sẽ ngồi giải thích, phân tích, chỉ ra cái sai cho Trúc hiểu, với một thái độ hết sức nhẹ nhàng. Mình là con trai nên phải chủ động nhường nhịn… Bên cạnh đó, phải tạo niềm tin cho cô nàng nữa. Bây giờ, dù Trúc lâu lâu vẫn còn những hành động khó hiểu, nhưng mình luôn biết cách xử lí. Qua mùa hè này là hết ngay ấy mà!

Duy có lời chia sẻ nào cho những cặp đôi khác, nếu lỡ lâm vào tình trạng như Duy không?

Theo mình, qua một mùa hè, người ấy của mình có những thay đổi bất ngờ cũng do hoàn cảnh tác động mà thôi. Nếu có tình cảm thật sự thì người còn lại sẽ biết phải làm gì. Chọn đúng thời điểm để giảng hòa, phân tích hoặc nói cho người ấy hiểu, cần một chút kiên nhẫn, một chút dịu dàng, thì cả hai sẽ vẫn vui vẻ như lúc đầu. Làm sao có thể rạn nứt tình cảm chỉ vì một mùa hè chứ!

Cảm ơn những lời chia sẻ rất chân thành của bạn!

Mực tím
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới