PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Brad Pitt: "Tôi sẽ nghỉ đóng phim sau 3 năm nữa"

Thứ hai, 14/11/2011 11:26

Thông tin này phát đi khi tài tử Hollywood đang cùng gia đình có chuyến thăm, du lịch tại Việt Nam.

Những ngày qua, thông tin Brad Pitt và Angelina tới Việt Nam thu hút khá nhiều sự quan tâm của truyền thông thế giới. Những hoạt động của gia đình cũng như hình ảnh của họ tại một số địa điểm luôn được cánh săn tin hết sức chú ý, ghi nhận và đăng tải.

Nhà Brangelina đang có chuyến thăm tại Việt Nam

Tuy nhiên, ngôi sao 47 tuổi, vợ cùng những đứa con của mình vẫn có được một sự riêng tư nhất định bởi không có quá nhiều tay máy và sự can thiệp thô bạo như ở Mỹ hay một số trung tâm giải trí lớn của thế giới.

Trong đúng thời điểm đang nghỉ du lịch tại Việt Nam, trên một Chat show với tên gọi "60 phút" của truyền hình Úc, Brad Pitt vừa mới đưa ra một thông tin khiến nhiều người bất ngờ: "Ba năm nữa, tôi sẽ ngừng đóng phim".

Chia sẻ về quyết định này, Brad Pitt cho biết anh sẽ thôi vai trò diễn viên và sẽ dành sự tập trung cho công việc sản xuất. Anh cũng cho biết, hạnh phúc là một mục tiêu quá lớn và đối với anh sự bình yên là một mục tiêu thực tế hơn. "Tôi nghĩ, hạnh phúc là một thứ rất khó để đánh giá. Đôi lúc bạn hạnh phúc, khi khác bạn lại không tìm thấy điều đó. Có rất nhiều áp lực để bạn cảm thấy rằng mình hạnh phúc. Tôi cũng vậy, đôi khi tôi cảm nhận mình hạnh phúc, khi khác lại không. Được sống trong sự yên bình là một mục tiêu cho chính tôi lúc này" - Brad Pitt chia sẻ.

2sao