PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Buffon: Juve đang khao khát chinh phục Scudetto

Thứ năm, 25/08/2011 23:55

Thủ thành số 1 của Juvertus Gianluigi Buffon tự tin "Bà đầm già" sẽ có được được chức vô địch Seri A mùa giải năm nay.

Sau thành tích kém cỏi mùa giải vừa qua, ngay lập HLV Luigi Del Neri đã bị Juvertus sa thải, ngay sau đó, đội chủ sân Delle Alpi bổ nhiệm cựu cầu thủ Antonio Conte tiếp quản vào chiếc ghế nóng trong việc dẫn dắt Juver trong mùa giải này.

Buffon tự tin vào cơ hội giành Scudetto về cho Juve. Ảnh: Internet

Trước đây, Conte từng chơi hơn một thập kỉ tại Juver trong sự thống trị của bóng đá Châu Âu và Ý trong những năm 90, vị HLV này tỏ ra lạc quan khi được giao nhiệm vụ đưa Juve trở lại với ngôi vị số một tại Seri A hiện nay.

"Sự có mặt của ông ấy cũng kèm theo một trách nhiệm lớn lao, bởi vì chúng ta biết Juve giờ đây phải bắt tay vào công cuộc xây dựng lại từ đầu mới có thể đoạt các danh hiệu tại mùa giải năm nay", Buffon nói trên Sport.

Trong một mùa hè chuyển nhượng đầy những biến động của cả Châu Âu thì HLV Conte cũng đã đem về thành Turin những bản hợp đồng chất lượng, đáng chú ý nhất là phải kể đến Andrea Pirlo, Arturo Vidal và Mirko Vucinic.

"Juve và những người hâm mộ đã sẵn sàng cho mùa giải mới, bất kì CĐV nào không tin tưởng vào chúng tôi cách đây 2 năm cũng sẽ thay đổi suy nghĩ ngay tại lúc này". Buffon cho biết.

Thủ thành 33 tuổi cũng nói thêm rằng anh sẽ đưa vấn đề tập luyện của mình lên hàng đầu để tránh khỏi những chấn thương đáng tiếc đã cản trở anh trong suốt mùa giải qua.

"Vài năm qua tôi đã không được chơi liên tục tại cầu môn Juve. Tôi đã tập luyện đều đặn và đã không bị thêm chấn thương nào đáng kể nữa, đó là dấu hiệu tốt để tôi có thể tiếp tục cống hiến cho Juve".

"Tôi hy vọng sẽ chơi ít nhất 35 trận trong số 38 vòng đấu của Juve tại Seri A mùa này. Tôi sẽ bỏ qua trận đấu cuối cùng bởi trước đó chúng tôi đã có được được danh hiệu trong tay". Buffon khẳng định.

Juve đã có chuyến du đấu mùa hè khá thành công, bên cạnh đó BHL "Bà đầm già" dường như chưa thoải mãn với những bản hợp đồng có trong tay. Tiền vệ Florent Malouda của Chelsea được cho là đang được đội bóng sọc đen trắng quan tâm và Juve sẵn sàng đưa  tiền vệ người Pháp này về Turin trước kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp kết thúc.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới