PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bundesliga: Chờ gì nữa?

Thứ tư, 31/08/2011 11:42

Rút cuộc thị trường chuyển nhượng mùa Hè Bundesliga chẳng còn gì để chờ đợi trong 24 giờ cuối…

Coi như thị trường chuyển nhượng mùa Hè của Bundesliga đã khép lại, kết thúc một phiên chợ nghèo nàn nhất trong vòng 1 thập kỷ qua. Cái lý do “khủng hoảng tài chính” đã trở nên lỗi thời, quê mùa và thô thiển để giải thích, che giấu sự keo kiệt của các CLB Đức. Và cả mùa Hè vừa qua, Bundesliga chỉ có duy nhất Bayern Munich được nhắc tới với số chi 44 triệu euro, chiếm 1/3 tổng số tiền các CLB Đức chi ra trên TTCN mùa Hè này.

Papiss Cisse (phải), điểm nóng duy nhất của TTCN Bundesliga hè này

Thực tế ấy đã khẳng định rằng, thị trường chuyển nhượng Bundesliga dường như đã đứng lại từ sau khi Bayern hoàn tất đội hình. Khi đó, 24 giờ cuối cùng của thị trường mùa Hè sẽ chẳng có nhiều giá trị với phần lớn các CLB. Bayern, Dortmund, Leverkusen, Bremen, Schalke… các đội bóng lớn đều đã ổn định. Có lẽ chỉ còn Hamburg và Wolfsburg là 2 CLB vẫn phải “đăng đàn chuyển nhượng” cho đến phút chót. Tuy nhiên đó chỉ là lý thuyết, bởi họ đang là 2 nỗi thất vọng lớn nhất tại Bundesliga. Thực tế thì Hamburg đã tuyên bố hết tiền từ lâu.

Điều có thể chờ đợi ở Hamburg là khi nào họ chính thức bán Elia, ngôi sao sáng giá nhất đội, và tiền thu về từ vụ này có kịp giúp họ mua tân binh nào đáng giá hay không?

Với Wolfsburg, HLV Magath vẫn có sở thích mua bán đến giờ phút cuối. Và tiêu điểm của 24 giờ còn lại vẫn là cái tên quen thuộc: Diego có được bán cho Atleltico Madrid hay không (khoảng 9 triệu euro)? Sau trận thua thứ 3 liên tiếp trước Freiburg cuối tuần trước, Magath có thể sẽ phải tăng cường thêm cả hàng tấn công.

Mà mua ai thì Magath bây giờ vẫn… chưa biết. Chờ thì cứ chờ, nhưng có lẽ Magath cũng chẳng đủ sức để tạo nên cú sốc trong ngày cuối cùng!

Hơn 1 tháng qua, cái tên gây nhiều chú ý là Papiss Cisse (Freiburg). Vụ tranh chấp giữa nhiều CLB để có tiền đạo này là điểm nóng duy nhất của thị trường chuyển nhượng Bundesliga. Freiburg đã đồng ý bán Cisse với giá 15 triệu euro. Nhưng ai sẽ chấp nhận cái giá này?

Rút cuộc thị trường chuyển nhượng mùa Hè Bundesliga chẳng còn gì để chờ đợi trong 24 giờ cuối…

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới