PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bundesliga: Mưa… thẻ đỏ

Thứ hai, 19/09/2011 15:13

Chỉ trong 1 vòng đấu, các trọng tài đã rút ra tới 4 chiếc thẻ đỏ. Một tín hiệu báo động cho tình trạng bạo lực bùng phát tại Bundesliga 2011/12.

Trong số 4 thẻ đỏ, có 2 thuộc về các thủ môn. Đáng nói hơn, 2 trong số 4 chiếc thẻ đỏ được các trọng tài rút ra vào những thời điểm mà trận đấu đã an bài. Điều đó có nghĩa, thái độ thi đấu thiếu chuyên nghiệp của các cầu thủ là vấn đề mà Bundesliga phải đối mặt. Ngoại thẻ đỏ của Wiese trong pha lao ra cản phá Eigler ở trận đấu giữa Bremen và Nuernberg, những chiếc thẻ đỏ đều đến sau những lỗi hành vi, những pha trả đũa hoặc những tình huống phạm lỗi ác ý.

Ở trận đấu giữa Hertha và Augsburg, Langkamp phạm lỗi với Raffael, chấp nhận chiếc thẻ đỏ để giúp Augsburg giành 1 điểm. Tiền đạo Schuerrle của Leverkusen phạm lỗi với Riether vào cuối trận như để trút hết sự thất vọng mà anh đã hứng chịu trong trận thua Cologne 1-4. Trong khi thủ thành Marwin Hitz của Wolfsburg xứng đáng nhận thẻ đỏ sau những lời lẽ lăng mạ trọng tài Marco Fritz ở trận thua Hoffenheim 1-3.

Sau 7 trận đấu đầu tiên của vòng 6, các trọng tài đã rút ra tới 4 chiếc thẻ đỏ, bằng với tổng số thẻ đỏ mà các trọng tài đã rút ra trong tổng cộng 45 trận ở 5 vòng đấu trước đó. Con số này rất có thể sẽ còn tăng nếu các đội bóng không chấn chỉnh lại kỷ luật thi đấu của các cầu thủ, nhất là khi những trận cầu căng thẳng của mùa giải vẫn còn ở phía trước.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới