PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Bước nhảy hoàn vũ 2012: Sẽ mời Công Vinh tham gia?

Thứ hai, 11/07/2011 09:03

Theo ông Nguyễn Quang Minh, đại diện công ty Cát Tiên Sa - trong mùa tới, rất có thể sẽ đưa cầu thủ Công Vinh và Lee Nguyễn vào "tầm ngắm" để tăng tính hấp dẫn của chương trình.

Với một format hoàn toàn mới gần với Dancing with the Star, chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3 cũng sẽ trung thành với bản gốc hơn. Theo đó, các nhân vật tham gia sẽ không giới hạn là những ngôi sao giải trí như ca sĩ, người mẫu, diễn viên như hai mùa trước, mà sẽ mở rộng ra nhiều đối tượng, miễn sao họ là người nổi tiếng. Đó có thể là trong lĩnh vực thể thao hay thậm chí là cả các chính khách.

Bước nhảy hoàn vũ 2012 tới, rất có thể sẽ đưa cầu thủ Công Vinh vào  "tầm ngắm" để tăng tính hấp dẫn của chương trình.

Theo ông Nguyễn Quang Minh, đại diện công ty Cát Tiên Sa, ở mùa giải đầu tiên, chương trình đã mong muốn mở rộng phạm vi cuộc thi sang nhiều lĩnh vực nhưng điều kiện khi đó chưa cho phép vì chưa tạo được thương hiệu. Trong mùa tới, rất có thể sẽ đưa cầu thủ Công Vinh vào  "tầm ngắm" để tăng tính hấp dẫn của chương trình.

Trên thế giới, Dancing with the Star ở các nước như Mỹ, Pháp, Australia..  hiện đang được coi là chương trình truyền hình ăn khách nhất do có nhiều thành phần tham gia là những người nổi tiếng và có ảnh hưởng xã hội. Cũng theo Công ty Cát Tiên Sa, lẽ ra, Bước nhảy hoàn vũ cũng đi theo "tôn chỉ" này, nhưng cái khó là nền khiêu vũ ở Việt Nam còn quá mới mẻ, trong khi với thế giới đã có lịch sử hàng trăm năm. Chính vì thế, Dancing with the Star dù được mua bản quyền nhưng vẫn được ưu tiên để đơn vị sản xuất xây dựng theo phong cách của Việt Nam, đó là chỉ giới hạn trong phạm vi người nổi tiếng ở lĩnh vực giải trí và cũng không thể quá nặng về yếu tố kỹ thuật như bản gốc. Nỗ lực của đơn vị sản xuất là xây dựng thương hiệu, sức ảnh hưởng của chương trình, từ đó tạo bước đệm để hướng dần đến tính chuyên môn cao hơn. Quá trình này theo ông Nguyễn Quang Minh sẽ mất thêm 2 mùa giải nữa thì mới "chuyên nghiệp hóa" được. Ở Bước nhảy hoàn vũ 2012, các phần thi cũng được mở rộng, không chỉ là các điệu quen thuộc như rumba, tango, vales... mà còn có hip-hop, rap, ballet hiện đại.

Gia đình và Xã hội