PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Búp bê xứ Hàn' Han Chae Young kết hợp với sao nhí 'Ông ngoại tuổi 30' trong dự án phim tâm lý tình cảm

Thứ sáu, 23/11/2018 21:43

Han Chae Young cùng sao nhí một thời Wang Suk Hyun sẽ có sự tái xuất đặc biệt khi tham gia bộ phim "Lời hứa của các vị thần".

Hôm nay (23/11), bộ phim tâm lý tình cảm "Lời hứa của các vị thần" đã có buổi họp báo chính thức với sự tham gia của dàn diễn viên chính. Hai nhân vật nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ chính là Han Chae Young và sao nhí một thời Wang Suk Hyun.

"Búp bê xứ Hàn" và các bạn diễn tham gia họp báo phim "Lời hứa của các vị thần".

Xuất hiện trong trang phục đầm ren trắng dịu dàng, Han Chae Young khiến người đối diện không khỏi ngưỡng mộ vì diện mạo tươi trẻ, xinh đẹp như gái đôi mươi. Để tô điểm set đồ thanh lịch của mình, "Búp bê xứ Hàn" còn sử dụng phụ kiện giày cao gót màu cam nổi bật cùng bộ trang sức lấp lánh.

Han Chae Young cùng sao nhí một thời Wang Suk Hyun sẽ có sự tái xuất đặc biệt khi tham gia bộ phim "Lời hứa của các vị thần".​

Trong khi đó sao nhí một thời Wang Suk Hyun cũng được chú ý không kém. Sau 10 năm vắng bóng khỏi làng giải trí, Suk Hyun nay đã trở thành một chàng trai cao ráo. Cậu bé 15 tuổi này giữ được những nét đặc trưng trên gương mặt từ lúc nhỏ, đặc biệt là nụ cười.

"Lời hứa của các vị thần" là phim đánh dấu sự quay trở lại của Han Chae Young sau 4 năm. Trong phim, Han Chae Young đảm nhiệm vai Seo Ji Young – người phụ nữ nổi tiếng, thành công và từng trải qua một đời chồng.

Nữ diễn viên Han Chae Young sánh đôi cùng nam diễn viên Lee Chun Hee.

Nam diễn viên Bae Soo Bin.

Trải qua 5 năm khóa cửa trái tim, Seo Ji Young mới mở lòng khi gặp được Song Min Ho do Lee Chun Hee thủ diễn. Tưởng chừng có được cuộc hôn nhân mới hạnh phúc thì sóng gió bất ngờ ập tới khi con trai 7 tuổi của Seo Ji Young mắc bệnh bạch cầu myeloid. Với mong muốn cứu con, cô đành phá vỡ lời thề, gặp lại người chồng cũ phản bội năm xưa Kim Jae Wook do Bae Soo Bin thủ vai. Theo đúng kế hoạch, bộ phim này sẽ chính thức lên sóng vào ngày 24/11 tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)