PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cả gia đình nhà Miley "tung tăng" dạo phố cuối tuần

Thứ tư, 30/03/2011 09:31

Đây được xem là dịp gia đình Miley đoàn tụ đầy đủ thành viên nhất kể từ ngày những "cuộc chiến" nội bộ xảy ra!

Vào những ngày gần đây, Miley cùng gia đình thân yêu của mình đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc như trước kia. Một vài tín hiệu đáng mừng từ chuyện hôn nhân của bố mẹ được hàn gắn. Những hiểu lầm giữa Miley và bố mình cũng đã được "xóa sổ". Cô nàng cũng tỏ ra là một đứa con gái rất chững chạc và tâm lý, khi đã tác động cả hai bên để chuyện tình cảm của bố mẹ trở nên tốt đẹp như hiện nay.  

Ai cũng "tươi roi rói" với niềm hạnh phúc khi gia đình đoàn viên!  

Cuối tuần qua, 4 thành viên trong gia đình "Hannah Montana" đã đi bộ dạo phố cùng nhau và ghé qua thưởng thức cafe ở Toluca Lake, California. Những nụ cười hạnh phúc luôn nở rõ trên môi mỗi người, đặc biệt là mẹ Tish và 2 cô con gái. Được biết, đây cũng là những hình ảnh đầu tiên khi bố Billy Ray đi cạnh cô con gái yêu Miley của mình, kể từ hồi tháng 2. Giữa hai bố con đã từng có những xích mích và bất đồng liên quan đến hình ảnh của Miley liên tiếp bị "bôi nhọ" trên báo chí.  

 

Trong thời gian tới, gia đình Miley cũng sẽ tiếp tục "tung tăng" đi sắm thêm đồ cho căn nhà của họ. Một thông tin cho hay, mẹ Tish đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc và muốn hoàn thành thiên chức làm mẹ bằng việc chăm lo chu đáo hơn cho cuộc sống của 3 bố con.

Theo PLXH