PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ca sĩ Minh Thuận bất ngờ đi ăn xin

Thứ năm, 21/05/2015 13:57

Những hình ảnh Minh Thuận đi xin ăn khiến nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ. Tuy nhiên, đây chỉ là một cảnh trong đoạn phim ngắn Minh Thuận hỗ trợ thí sinh ‘Tôi là diễn viên’.

Nhận lời làm khách mời, hỗ trợ cho diễn xuất của thí sinh Annie Huỳnh Anh trong chương trình "Tôi là diễn viên", ca sĩ Minh Thuận không ngại “lăn xả” khi hóa thân thành lão ăn mày đầy mưu mô.

Minh Thuận hóa thân thành lão ăn mày đầy mưu mô

Dù thời tiết Sài Gòn vô cùng oi bức, nhưng nam diễn viên vẫn đồng ý quay đi quay lại nhiều lần giữa trời nắng nhằm mang lại những thước phim hay nhất cho thí sinh.

Không những là một ca sĩ tài năng mà Minh Thuận còn là một diễn viên điện ảnh rất nổi tiếng của Việt Nam, anh xuất hiện lần đầu trên phim năm 2005 trong phim “Khi đàn ông có bầu” với vai ca sĩ. Từ đó đến nay hầu hết các vai diễn tiếp theo của anh rất được khán giả chú ý.

Chia sẻ khi nhận lời làm khách mời chương trình “Tôi là diễn viên”, Minh Thuận cho biết: “Minh Thuận rất vui khi được BTC tin tưởng giao cho trọng trách lớn là hỗ trợ cho các thí sinh. Bản thân Minh Thuận luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn trẻ nếu mình có thể. Bởi Minh Thuận biết nghề diễn viên khó khăn lắm, không đơn giản để thành công. Là một người đi trước và từng trải, Minh Thuận hy vọng có thể dùng một chút gì đó để giúp các bạn trẻ có niềm đam mê tỏa sáng với nghề diễn viên”.

Tập 7, với phần thi trải nghiệm của tất cả 10 thí sinh “Tôi là diễn viên” sẽ được lên sóng 21h, chủ nhật ngày 24/5/2015 trên THVL1.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới