PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Các đạo diễn liên tục xác nhận việc Phạm Băng Băng tham gia dự án phim mới: Ngày trở lại không còn xa

Thứ năm, 04/04/2019 22:40

Phạm Băng Băng sẽ có dự án kết hợp với đạo diễn Lý Ngọc và vẫn tham gia bộ phim về đề tài điệp viên "355" cùng với dàn sao nổi tiếng thế giới.

Mới đây, khi nhận được bình luận từ cư dân mạng về bài đăng của mình với nội dung: "Đạo diễn Lý Ngọc khi nào sẽ cùng Phạm Băng Băng quay phim hiện đại vậy?", Lý Ngọc nhanh chóng hồi đáp: "Nhanh thôi". Điều này cho thấy trong thời gian tới, kiều nữ họ Phạm và đạo diễn họ Lý dự kiến hợp tác với nhau trong 1 dự án mới.

Đạo diễn Lý Ngọc xác nhận sắp hợp tác với Phạm Băng Băng trong dự án mới.

Trên thực tế Phạm Băng Băng từng làm việc với đạo diễn Lý Ngọc trong 4 tác phẩm gồm "Quả táo", "Quan Âm Sơn", "Hai lần gặp mặt" và "Vạn vật sinh trưởng". Mối quan hệ giữa 2 người rất tốt nên chuyện kết hợp chắc chắn diễn ra suôn sẻ.

Trước đó, đạo diễn Simon Kinberg khi tham dự sự kiện WonderCon tuyên truyền "X-Men: Dark Phoenix" cũng lên tiếng xác nhận bộ phim về đề tài điệp viên "355" sẽ chính thức bấm máy trong năm nay với dàn diễn viên giữ nguyên như trước. Các diễn viên tham gia gồm Phạm Băng Băng, Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz và Lupita Nyong'o. Tất cả 5 ngôi sao đều hài lòng với dự án và hiện tại khâu nội dung đang được tiến hành chỉnh sửa. Phía ê-kíp cũng tích cực tuyển nam diễn viên cho "355".

Kiều nữ họ Phạm vẫn tham gia bộ phim về đề tài điệp viên "355" cùng với dàn sao nổi tiếng thế giới.

Kể từ khi dính bê bối trốn thuế gây ảnh hưởng đến danh tiếng, Phạm Băng Băng chọn cách "ở ẩn". Thời gian gần đây, nàng "Kim Tỏa" mới lộ diện nhiều hơn ở chốn công cộng. Bất chấp scandal trên, Băng Băng vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt của báo giới. Không ít nguồn tin cho biết cô sẽ sớm tái xuất làng giải trí.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới