PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Các Ninja rùa soán ngôi dị nhân khi gấp đôi doanh thu phòng vé

Thứ hai, 06/06/2016 15:47

Dù không được kì vọng nhiều như 'X-Men: Apocalypse', 'Ninja rùa: Đập tan bóng tối' vẫn cán mốc đầu doanh thu phòng vé với con số đáng mơ ước.

So với phần 1, "Teenage Mutant Ninja Turtles" phần 2 bị cho là nhạt nhẽo hơn hẳn. Thế nhưng, con số doanh thu vừa được công bố khiến khán giả gần như ngã ngửa bởi sức hút của những chú Ninja rùa mang lại. "Teenage Mutant Ninja Turtles" thu về 191 triệu $ (4297,5 tỷ VNĐ) tại thị trường Bắc Mỹ. Qua ba ngày phát hành, Ninja Rùa: Đập tan bóng tối kiếm được 35,2 triệu $ (792 tỷ VNĐ). Nếu tính doanh thu toàn cầu thì hãng Paramout nghiễm nhiên bỏ túi 493,3 triệu $ (11099 tỷ VNĐ). Điều này có nghĩa là bộ phim đã mang về lợi nhuận gấp 3 lần so với kinh phí ban đầu là 125 triệu $.

"Ninja rùa: Đập tan bóng tối" đã soán ngôi phòng vé của "X-Men: Apocalypse".

Trong khi đó siêu phẩm "X-Men: Apcalypse" được mong chờ từ đầu năm 2015, lại thất thế hơn hẳn. Bộ phim về các dị nhân không thắng ở thị trường nội địa nhưng lại ghi điểm ở thị trường quốc tế. Tổng doanh thu toàn cầu mà hãng 20th Century Fox đang nắm giữ đã lên tới 402,5 triệu $ (9056 tỷ VNĐ).

Về đích ở vị trí thứ ba là bộ phim tình cảm đậm chất ngôn tình "Me Before You". Bộ phim không bỏ nhiều tiền để đầu tư nhưng lại thu hồi vốn nhanh chóng và kiếm được khoảng lời khá khẩm 18 triệu $ (409,5 tỷ VNĐ).

Các vị trí còn lại trong Top 10 đều là những gương mặt quen thuộc như Alice Through the Looking Glass, The Angry Birds Movie, Captain America: Civil War, Neighbors 2: Sorority Rising…

Tuy soán ngôi quán quân của từ tay "X-Men: Apocalypse" nhưng con số thống kế kể trên là bước thụt lùi hãng phim danh tiếng Paramout . Đây cũng là "xu thế" chung của các phần tiếp trong vài năm gần đây.

>> Phim của Jun Ji Hyun và Lee Min Ho sẽ được bán khoảng hơn 13 tỷ/ tập

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới