PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Camila Morrone lấy kinh nghiệm 5 năm yêu đương với Leonardo DiCaprio để hoàn thành vai diễn

Thứ sáu, 03/03/2023 11:03

Bảy tháng kể từ khi chia tay Leonardo DiCaprio, Camila Morrone đã tiết lộ rằng cô bắt đầu cảm thấy mình là phụ nữ sau khi bước sang tuổi 25.

Trả lời phỏng vấn của The Cut, nữ diễn viên kiêm người mẫu 25 tuổi cho biết cô đã khai thác những kinh nghiệm từ cuộc sống đời thực của mình để đóng trọn vai diễn một người phụ nữ bị lu mờ bởi người chồng trong "Daisy Jones & The Six". Dường như, Camila Morrone đang đề cập đến kết thúc đau đớn của mối tình lãng mạn kéo dài 5 năm với Leo.

Camila Morrone cảm thấy rất ít cảm xúc trong vai diễn mới sau khi chia tay Leonardo DiCaprio

“Tôi chưa bao giờ học được nhiều như ở tuổi 25. Tôi mới bắt đầu cảm thấy mình là phụ nữ. Nhưng tôi cũng cảm thấy rất ít cảm xúc ”, cô nói. “Với bất kỳ nhân vật nào tôi đóng, tôi đều cố gắng mang những gì tôi biết từ cuộc sống thực của mình. Đó là điều chính mà tôi học được trong lớp học diễn xuất, cách khai thác những khoảnh khắc có tác động lớn trong cuộc sống của mình”.

“Vì vậy, tôi không nghĩ Camilla có gì khác biệt, tôi chỉ khai thác những gì tôi biết. Tôi thấy cô ấy cực kỳ độc lập, mặc dù Billy là một ngôi sao nhạc rock”, Camila Morrone nói thêm về nhật vật tên Camilla trong phim.

Camila Morrone và tài tử Hollywood thời còn chung đôi.

“Daisy Jones & The Six” được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết cùng tên được bán chạy nhất của Taylor Jenkins Reid. Bộ phim dự kiến ​​ra mắt trên Amazon Prime vào ngày 3/3.

Vai diễn trong phim “Daisy Jones & The Six”

Năm 2018, Leo phải lòng người mẫu Camila. Khi cả hai bắt đầu mối quan hệ, Leonardo lúc đó 43 tuổi, trong khi, Camila chỉ mới 20 tuổi. Khoảng cách tuổi tác dường như không phải là vấn đề. Tuy nhiên, chỉ một tháng sau khi Camila bước sang tuổi 25, câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi đã kết thúc.

Camila Morrone lấy kinh nghiệm của mình trong mối tình 5 năm với Leonardo DiCaprio để hoàn thành vai diễn

Sau khi mối quan hệ 5 năm với Morrone kết thúc, Leo cuối cùng đã phá vỡ khuôn mẫu “dưới 25 tuổi” của mình khi bắt đầu hẹn hò với siêu mẫu Gigi Hadid (27 tuổi). Đặc biệt hơn, Gigi còn là bà mẹ một con. Tuy nhiên, mối tình ngắn ngủi chẳng đi đến đâu. Leonardo DiCaprio lại tiếp tục dính tin đồn hẹn hò với loạt bạn gái mới dưới 25 tuổi.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)