PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cận cảnh “vịt” Pato trao cho người tình nụ hôn “cháy” môi

Thứ năm, 19/05/2011 16:30

Vừa lên ngôi vô địch Serie A 2010/11, lại đắm say trong hạnh phúc bên ái nữ của Chủ tịch Silvio Berlusconi, "chú vịt" Pato đang trải qua chuỗi ngày ngọt ngào chẳng khác nào giữa chốn thiên đường.

Không cần phải úp mở che giấu nữa, mối quan hệ giữa tiền đạo người Brazil và cô chủ nhỏ của sân San Siro, Barbara đã là chuyện mà nhà nhà đều biết, người người đều hay. Chính vì thế, trong chuyến dạo chơi thành Rome hoa lệ vừa qua, Pato chẳng ngại ngần trao cho người tình hơn mình 5 tuổi màn khoá môi nghẹt thở, bất chấp sự đeo bám của cánh paparazzi săn tin, cùng anh mắt tò mò từ những người xung quanh.

Bước vào đầu mùa giải, đã có rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai của Pato tại thành Milan. Đã có lúc người ta tin rằng, việc “chú vịt” chia tay màu áo sọc đỏ đen chỉ còn là vấn đề thời gian.

Ấy vậy mà mọi chuyện đã thay đổi chóng mặt kể từ khi Barbara Berlusconi xuất hiện. Chẳng rõ có phải không, nhưng dư luận rỉ tai nhau rằng, nhờ liều doping tình yêu từ người đẹp tóc vàng mà những bước chạy của Pato trên sân cỏ dường như thăng hoa hơn rất nhiều. Tiền đạo 21 tuổi chính là một trong những nhân tố quan trọng đưa AC Milan lên đỉnh vinh quang lần thứ 18, đồng thời chấm dứt chuỗi 5 năm “thống trị” của đội bóng cùng thành phố Inter Milan tại giải đấu quốc nội.

Tình yêu giữa cặp phi công trẻ-máy bay bà già chớm nở từ hồi tháng 2 vừa qua, sau khi Barbara chấm dứt cuộc hôn nhân 10 năm với chồng cũ George Valaguzza, còn Pato cũng vừa trở lại trạng thái độc thân cách đó ít lâu.

Vốn nổi tiếng tay chơi chẳng kém người đồng hương Ronaldinho, nhưng từ khi cặp kè “thiên nga” 26 tuổi, Pato đã không còn lai vãng tới các tụ điểm đập phá tại Milan. Thay vào đó, mỗi lần xuất hiện ở chốn công cộng, Pato đều tay trong tay hạnh phúc bên người tình tóc vàng - đồng thời cũng là cô chủ của anh tại AC Milan.

Cận cảnh nụ hôn “cháy” môi giữa “vịt” Pato và Barbara Berlusconi:

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới