PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

‘Càn Long’ Trương Thiết Lâm trở lại làm ‘vua’ sau ồn ào đời tư

Chủ nhật, 02/08/2015 11:03

Từ sau ‘Hoàn châu cách cách’, vai ‘Hoàng A Mã’ của Trương Thiết Lâm đi sâu vào lòng khán giả. Lần này, Trương Thiết Lâm góp mặt trong ‘Mẫu Đơn Đình’ cũng vai hoàng đế.

Kể từ sau “Hoàn châu cách cách”, vai “Hoàng A Mã” của Trương Thiết Lâm đi sâu vào lòng khán giả. Bản thân ông cũng xứng với danh xưng “chuyên trị vai hoàng đế”. Lần này, Trương Thiết Lâm vì tình bạn mà góp mặt trong “Mẫu Đơn Đình” cũng với vai hoàng đế.

Trương Thiết Lâm vì tình bạn mà góp mặt trong “Mẫu Đơn Đình”

Trương Thiết Lâm đóng vai Tống Cao Tôn, vì yêu mến sắc đẹp của Đỗ Lệ Nương mà muốn phong nàng làm quý phi, suýt nữa là làm tan vỡ mối tình của đôi uyên ương. Ngoài ra nam diễn viên Đài Loan Lưu Đức Khải cũng vì tình bạn mà tham gia bộ phim này. Sự góp mặt của hai diễn viên tài năng này khiến cho phim “Mẫu Đơn Đình” chói ngời bởi dàn diễn viên toàn sao.

Mẫu Đơn Đình” là bộ phim được chuyển thể từ một hý khúc nổi tiếng cùng tên của tư tưởng gia, nhà văn, nhà biên kịch nổi tiếng thời Minh - Thang Hiển Tổ. Trải qua hơn 1000 năm, tác phẩm này đã được chuyển thể thành rất nhiều loại hình nghệ thuật biểu diễn khác nhau như kinh kịch, tuồng, kịch nói, nhạc kịch… nhưng đây là lần đầu tiên hý khúc này được chuyển thể thành một bộ phim truyền hình. Đồng thời đây cũng là bộ phim đầu tiên do công ty văn hóa Bắc Kinh đưa cuốn tiểu thuyết này lên màn ảnh.

Bằng cách chuyển thể thành phim truyền hình, tác phẩm mang đầy giá trị lịch sử và văn học này sẽ càng được phổ biến rộng rãi hơn và sẽ có lợi cho việc truyền thụ, kế thừa và làm rạng rỡ văn hóa Trung Quốc.

Tôn Phi Phi

Mẫu Đơn Đình” sẽ mở ra trước mắt người xem một vùng danh lam thắng cảnh của 13 triều cố đô Lạc Dương cùng những nét lịch sử văn hóa nơi đây. Bên cạnh đó, các tiết mục võ đạo đẹp mắt cùng các hiệu ứng kỹ xảo, cách tạo hình hóa trang, thiết kế trang phục sẽ không phụ lòng mong đợi của người xem. “Mẫu Đơn Đình” sẽ phát sóng vào lúc 12h35 hàng ngày trên kênh ANTV, bắt đầu ngày 3/8/2015.

Tôn Phi Phi - Sa Dật lần đầu vào vai tình nhân.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)