PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Căng thẳng trong buổi họp báo của Backstreet Boys

Thứ tư, 23/03/2011 16:24

Mọi người đã “tá hỏa” khi trong thông cáo báo chí phát đến các khách mời cho biết cuộc gặp gỡ chỉ diễn ra trong vòng… chưa đầy 30 phút.

Sau những giây phút xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay Tân Sơn Nhất hôm 21/3 vừa qua, cuối cùng các thành viên của Backstreet Boys cũng đã có buổi họp mặt chính thức về liveshow This is us với báo chí Việt Nam vào sáng ngày hôm nay – 23/3 tại khách sạn Park Hyatt.

Có thể nói đây là một trong những sự kiện đặc biệt nhất của nền âm nhạc trong nước từ trước đến nay và thu hút rất đông sự quan tâm của dư luận. Thế nên mặc dù thư mời vào lúc 9h00 nhưng từ trước đó, khu vực diễn ra buổi họp báo đã có mặt rất đông đảo phóng viên văn hóa – văn nghệ đến từ các báo, đài truyền hình. Tuy nhiên, chưa kịp hết háo hức vì sắp được diện kiến Backstreet Boys thì mọi người đã “tá hỏa” khi trong thông cáo báo chí phát đến các khách mời cho biết cuộc gặp gỡ chỉ diễn ra trong vòng… chưa đầy 30 phút. Theo đó các phóng viên chỉ được phép đặt câu hỏi và Backstreet Boys sẽ trả lời trong vòng 20 phút, 5 phút còn lại là tất cả cùng chụp ảnh nhóm và chương trình được bế mạc ngay sau đó!
 
Không khí nhộn nhịp trong buổi họp báo vừa diễn ra
 
Nhưng đó vẫn chưa phải là điểm dừng cho những bức xúc của các phóng viên trong buổi họp báo. Trong thời gian chờ đợi Backstreet Boys xuất hiện (vào lúc 10h00), ban tổ chức liên tục đưa ra những yêu cầu buộc các phóng viên phải thực hiện mà không hề thông báo trước, khiến một phóng viên phải đứng lên “phản pháo” lại và dẫn đến không khí buổi họp báo có phần hơi… căng thẳng.
 
Howie Dorough, Nick Carter và A. J. McLean trong buổi họp báo

May mắn là khi 3 thành viên của Backstreet Boys - Howie Dorough, Nick CarterA. J. McLean, xuất hiện đã giúp buổi họp báo trở nên sôi động hơn. Vì bận việc riêng nên Brian Littrell chưa thể có mặt tại Việt Nam để tham gia buổi ra mắt báo chí cùng 3 thành viên của nhóm, dự kiến anh chàng sẽ đáp máy bay sang Việt Nam vào đêm nay. Không để mọi người phải đợi lâu hơn, Howie Dorough, Nick Carter, A. J. McLean đã nhanh chóng gửi lời chào đến tất cả mọi người có mặt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Sau đó, nhóm còn bày tỏ sự bất ngờ cũng như hạnh phúc khi lần đầu đến Việt Nam và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả. Không khí buổi họp báo từ đó cũng “nóng” dần lên với những câu hỏi xung quanh chuyến lưu diễn lần này tại Việt Nam và các kế hoạch sắp tới của Backstreet Boys.

Nhưng sau gần 20 phút gặp mặt, hầu hết các câu hỏi liên quan đến đêm diễn được đặt cho Backstreet Boys từ một số cá nhân đều chỉ là những thông tin được cung cấp từ trước. Rất nhiều yêu cầu được hỏi trực tiếp Backstreet Boys đã bị BTC từ chối. Nên chúng tớ hầu như không thể khai thác thêm gì về ban nhạc lừng lẫy này.

Theo dự kiến, liveshow This is us của Backstreet Boys sẽ diễn ra vào đêm mai – 24/3 tại SVĐ Quân Khu 7, Tp.HCM. Sau đó nhóm sẽ tới Hà Nội vào ngày 25/3 để chuẩn bị cho đêm diễn tương tự tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào đêm 26/3.
 
Một số hình ảnh trong buổi họp báo vừa diễn ra:
 
 
 
Nick.... Tôi nghĩ 2 - 3 năm đổ lại đây, quá trình trở lại sân khấu của chúng tôi cũng khá trôi chảy. Chúng tôi đã cố gắng liên tục trong suốt 3 năm. Chưa hề dừng lại. Những ca sĩ khác thường có xu hướng nghĩ ngơi khi họ đã đến đỉnh vinh quang. Vì thế chúng tôi muốn thực hiện tour lưu diễn khắp thế giới này. Bắt đầu từ Mỹ. Để xem xem phản ứng của khán giả như thế nào. Về cơ bản chúng tôi đã rao bán vé và 100% vé đều đã bán hết. Ai cũng có thể mua vé đến xem. Chúng tôi diễn trong sân vận động, sân bóng rổ. Chúng tôi diễn trong những không gian lớn. Đây sẽ là một tour lưu diễn hoành tráng và thành công. Và nhóm Backstreet Boys luôn cố gắng làm những điều mới. Chúng tôi thấy cần thiết để tạo ra một điều gì đó khác lạ, đặc biệt...
Theo VCTV