PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cảnh hậu trường hài hước của Hoàn Châu Cách Cách

Thứ sáu, 30/09/2011 12:54

Cùng thư giãn với những hình ảnh hài hước trên phim trường Hoàn Châu Cách Cách - bộ phim từng "làm mưa, làm gió" tại nhiều nước Châu Á.

Mới đây, Tân Hoàn Châu Cách Cách đã chính thức lên sóng và nhận phải nhiều phàn nàn từ phía khán giả. Bộ phim này có nhiều "sạn" và không được như kỳ vọng của các fan. Càng thất vọng về bản phim mới, khán giả lại càng nhớ tới bản Hoàn Châu Cách Cách ấn tượng cách đây hơn 10 năm. Cùng điểm qua một số cảnh hậu trường hài hước của Hoàn Châu Cách Cách.

 

Tử Vy (Lâm Tâm Như) hết véo cằm Kim Tỏa (Phạm Băng Băng)...

...lại chuyển sang trêu chọc Tiểu Yến Tử (Triệu Vy) Hạ Tử Vy (Lâm Tâm Như) và Tiểu Yến Tử (Triệu Vy)  - tỷ muội tình thâm Hoàng Thượng (Trương Thiết Lâm) và Hàm Hương (Lưu Đan) Đội thêm cái mũ này cho đỡ nắng... Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Châu Kiệt và Tô Hữu Bằng Trương Thiết Lâm và ba người đẹp Lâm Tâm Như,  Phạm Băng Băng, Triệu Vy Cặp uyên ương Tiểu Yến Tử (Triệu Vy) và Ngũ A Ca (Tô Hữu Bằng) Nàng Hạ Tử Vy (Lâm Tâm Như) chụp ảnh tự sướng Triệu Vy vất vả với cảnh quay bay lượn Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như và Triệu Vy đọ xem mắt ai to hơn... Cô nàng Tiểu yến Tử tinh nghịch Lâm Tâm Như, Lưu Đan và Triệu Vy Đoàn phim Hoàn Châu Cách Cách rộn rã tiếng cười

2Sao