PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cantona: Còn lâu Man City mới được như Man United

Thứ năm, 04/08/2011 09:41

Sắp tới đây, Eric Cantona sẽ có cơ hội gặp lại Man United và Sir Alex Ferguson trong trận đấu chia tay với Scholes. Trong trận đấu này, Cantona sẽ đảm nhiệm chức vụ HLV New York Cosmos đối đầu với đội bóng cũ.

Khi được hỏi về sức mạnh của Man City với kế hoạch mua sắm rầm rộ, huyền thoại người Pháp đưa ra lời nhận xét:

"United là đội bóng tốt nhất," Cantona nói. "Tôi không biết City đã làm gì. Ngày hôm nay, họ đã bỏ ra hàng triệu bảng để mua cầu thủ và xây dựng lại thành một đội bóng."

"Họ đã thành công với chiếc cúp FA, nhưng nếu họ chỉ muốn điều đó, họ sẽ không đủ mạnh để thắng được Man United."

"United luôn có kế hoạch dài hạn, với các tài năng trẻ. Tôi từng là cầu thủ chuyên nghiệp và đã trải qua khoảng thời gian tuyệt vời tại Manchester, tôi cố gắng tìm ra những gì tốt nhất, nhưng điều quan trọng với tôi là được thi đấu trong màu áo đội bóng mạnh nhất thế giới, với những cầu thủ tuyệt vời nhất."

Kì chuyển nhượng mùa hè này, trong khi Man City đã đưa về ba cái tên Sergio Aguero, Gael Clichy và Stafan Savic, Quỷ đỏ cũng kịp thời bổ sung thêm ba cầu thủ chất lượng De Gea, Ashley Young và Phil Jones để chuẩn bị cho một mùa giải khắc nghiệt phía trước. Chủ nhật tuần này, Man City và Man United sẽ lại chạm trán nhau trong trận Community Shield đáng được chờ đợi.

Bongda.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới