PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cao Thái Hà buồn bã bởi hy sinh đóng cảnh nóng vì nghệ thuật nhưng bị chà đạp và sỉ nhục, dàn sao Việt vào động viên

Thứ tư, 14/04/2021 15:51

Trước những phản hồi trái chiều của khán giả, Cao Thái Hà đã cảm thấy rất buồn khi sự hy sinh vì nghệ thuật của mình bị sỉ nhục.

Phim "Kiều" do Mai Thu Huyền làm đạo diễn đã được ra rạp cách đây không lâu. Bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển Truyện Kiều của Đại thi hào Nguyễn Du. Trái với những kỳ vọng từ nhà sản xuất, sau khi ra mắt phim nhận phải nhiều bình luận trái chiều. Doanh thu của "Kiều" cũng chỉ xấp xỉ 2,3 tỷ đồng - một con số rất thấp so với mặt bằng chung của phim Việt.

Bên cạnh nội dung phim, cảnh nóng của Cao Thái Hà (vai Hoạn Thư) trong phim cũng bị nhiều người chê. Giữa ồn ào, diễn viên Cao Thái Hà đã khóa Facebook cá nhân. Mới đây, ngay khi mở lại trang cá nhân, nữ diễn viên đã có chia sẻ khi vai diễn của mình bị sỉ nhục, chà đạp: "Tổ ơi, điều mà con chấp nhận tổn thương bản thân mình để hi sinh cho vai diễn... lại là điều mà người ta đem ra chà đạp và sỉ nhục. Con biết phải làm gì đây, người ta muốn làm con tổn thương đáng lý con phải càng mạnh mẽ, nhưng lúc này con thật sự thấy quá tàn nhẫn. Con đã thua vì họ đã thật sự làm con đau và nản lòng...".

Cao Thái Hà lên tiếng khi phim "Kiều" bị chê: "Chấp nhận tổn thương bản thân mình để hi sinh cho vai diễn... lại là điều mà người ta đem ra chà đạp và sỉ nhục".

Tạo hình của Cao Thái Hà (vai Hoạn Thư) và Mỹ Duyên ( nhân vật Kiều) trong phim "Kiều".

Bên dưới, đạo diễn Mai Thu Huyền động viên: "Em đã làm rất tốt và hy sinh hết mình cho vai diễn. Chắc chắn sẽ không có ai thể hiện tốt vai Hoạn Thư hơn em đâu nên em hãy bỏ ngoài tai tất cả những lời khiến em tổn thương nhé. Tất cả những người có tâm, có nghề đều luôn dành cho em sự trân trọng và mọi người sẽ luôn bên em và yêu thương em".

Ngoài ra, dàn sao Việt như Hoa hậu Ngọc Diễm, MC Quỳnh Chi, Lan Ngọc, Huy Khánh... cũng an ủi Cao Thái Hà. Họ cho rằng Cao Thái Hà đã làm rất tốt vai diễn của mình.

Đạo diễn Mai Thu Huyền và dàn sao Việt gửi lời động viên Cao Thái Hà.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới