PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cao Thái Sơn - Uyên Linh ngẫu hứng song ca tại Úc

Thứ ba, 13/09/2011 13:51

Gặp nhau tại trời Tây, màn song ca ngẫu hứng của giọng ca Yêu lặng lẽ và quán quân Vietnam Idol 2011 trong đêm lưu diễn được tán thưởng nồng nhiệt.

Uyên Linh và Cao Thái Sơn gặp nhau tại Australia.

Sau khi giới thiệu album vol 9 Gió lạnh đến công chúng, ca sĩ Cao Thái Sơn đã lên đường sang Úc lưu diễn cho cộng đồng người Việt. Ngoài nam ca sĩ điển trai, tham gia chuyến đi còn có danh hài Hoài Linh và Vietnam Idol Uyên Linh. Hội ngộ tại Sydney, sự có mặt của ca sĩ Tóc Tiên bay từ Mỹ sang càng làm cho đoàn nghệ sĩ Việt Nam thêm rộn ràng.

Sau 3 ngày phát hành Gió lạnh, số lượng album được bán là 1.800 bản. Còn tại Úc, với sự cổ vũ nhiệt tình của kiều bào Việt tại Sydney, Cao Thái Sơn và Uyên Linh tuy chưa có chuẩn bị trước nhưng lần đầu tiên song ca đã có một màn tung hứng rất tình cảm, nhịp nhàng qua ca khúc Tình yêu tôi hát.

Với chất giọng đẹp và biểu cảm, bài song ca đã để lại những ấn tượng tốt đẹp và sự yêu mến lần này cho sự kết hợp mới Cao Thái Sơn - Uyên Linh. Sau đêm diễn, hai ca sĩ chia sẻ, họ rất hứng thú để tiếp tục cho việc kết đôi khi trở về Việt Nam nếu có cơ hội.

Ngoài ca khúc song ca với Uyên Linh, Cao Thái Sơn đã giới thiệu sản phẩm mới đến album mới. Điều bất ngờ là bài hát Người ở lại trong album đã giới thiệu trước cũng được nhiều khán giả yêu cầu.

Hình ảnh Cao Thái Sơn và Uyên Linh tại Úc:

Song ca lần đầu nhưng Cao Thái Sơn và Uyên Linh hát rất ăn ý.

Tóc Tiên (bên trái ngoài cùng) cũng bay từ Mỹ sang biểu diễn.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới