PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cặp đôi Điền - Bình trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' gây sốt với clip 'Đẩy xe bò': Ngoài đời lệch tuổi, tình duyên trái ngược

Thứ năm, 29/06/2023 10:56

Bên cạnh Luyến (Thanh Hương) và Lưu (Hoàng Hải), cặp đôi Bình (Minh Cúc) và Điền (Tô Dũng) cũng được nhiều khán giả xem 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' ủng hộ.

Trên sóng phim Việt giờ vàng hiện tại, "Cuộc đời vẫn đẹp sao" được nhiều khán giả đón nhận. Bên cạnh cặp đôi Luyến (Thanh Hương) và Lưu (NSƯT Hoàng Hải), bộ đôi Bình (Minh Cúc) và Điền (Tô Dũng) cũng đem lại nhiều cảnh bi hài đáng nhớ không kém.

Trong phân cảnh mới lên sóng, Điền và Bình đã làm lành. Cảnh đẩy xe bò của cặp đôi phụ "Cuộc đời vẫn đẹp sao" khiến nhiều người thích thú, nhất là khi có nét tương đồng với tác phẩm lọt vào đề thi Ngữ Văn THPT quốc gia năm nay.

Clip Điền kéo xe bò chở Bình khiến nhiều người thích thú.

Bình từng thích Lưu nhưng sau đó chuyển hướng sang Điền.

Từ ngày yêu Điền (Tô Dũng), Bình (Minh Cúc) thấy cuộc đời tươi vui hơn hẳn. Bình xem Điền là chân ái cuộc đời mình.

Nhưng sau đó, mâu thuẫn của cả hai nảy sinh khi Bình có bầu, còn Điền không muốn giữ.

Đến cuối cùng, cặp đôi quyết định sinh con và có cảnh đẩy xe bò đầy xúc động.

Khác với trong phim, ngoài đời Điền (Tô Dũng), Bình (Minh Cúc) khá lệch tuổi. Minh Cúc hơn Tô Dũng 5 tuổi, nhưng hai chị em không gặp quá nhiều khó khăn trong khi đóng cặp.

"Lần này kết đôi với Tô Dũng rất thú vị, hai chị em hợp tác khá ăn ý và lại còn nhây cả đôi. Rất nhiều cung bậc cảm xúc, giữa tôi và Tô Dũng, không có gì phải ngại ngần hay gặp phải khó khăn bởi hai chị em cũng chơi với nhau từ trước rồi. Mỗi phân đoạn diễn ngoài việc phải làm đúng theo chỉ đạo của đạo diễn, hai chị em thường đưa ra những ý kiến và mong muốn để thêm nhiều điều thú vị, nếu thấy ổn đạo diễn sẽ để hai chị em tung hứng", Minh Cúc chia sẻ.

Trên phim, Bình là người phụ nữ bán hoa quả tính đồng bóng. Nhân vật của cô là người xốc nổi, vẻ ngoài ghê gớm nhưng bản chất đơn giản.

Nhưng ngoài đời Minh Cúc ăn mặc rất cá tính, thời thượng. Cuộc đời cô cũng có nhiều nốt trầm.

Diễn viên gặp nhiều biến cố vì con gái Tú Minh mắc bệnh bại não, hôn nhân sớm tan vỡ. Nhiều năm qua một mình nuôi con, Minh Cúc tự nhủ phải mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho bé.

Để có tiền lo cho con, ngoài công việc ở Nhà hát Tuổi trẻ, Minh Cúc từng làm thêm nghề trang điểm, kinh doanh đồ da.

Sau khi ly hôn, Minh Cúc từng có một cuộc tình bốn năm hạnh phúc. Hiện tại, cô chọn độc thân, không có ý định lập gia đình hay sinh thêm con để dành toàn bộ tâm huyết, sức lực và tình cảm cho Tú Minh.

Một mình nuôi con gái mắc bệnh hiểm nghèo, diễn viên sinh năm 1986 vẫn luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực. Minh Cúc cho biết cô luôn cố gắng hết sức để lo cho con gái.

Với nhân vật Điền trên phim luôn xuất hiện với hình ảnh xù xì, lam lũ: Mái tóc nham nhở bù xù, quần áo cũ sờn xộc xệch và gương mặt bơ phờ đen sạm. Nhìn tạo hình của nhân vật, chẳng ai nghĩ nam diễn viên thủ vai Điền sinh năm 1991 và còn sở hữu ngoại hình thu hút chẳng kém các hot boy.

Nhân vật Điền được Tô Dũng thủ vai rất đạt.

Thủ vai Điền là nam diễn viên Tô Dũng, anh sinh năm 1991 hiện là diễn viên Nhà hát Kịch Việt Nam. Tô Dũng từng xuất hiện trong nhiều bộ phim có tiếng như: "Mùa xuân ở lại", "Sinh tử", "Hợp đồng hôn nhân", "Lửa ấm", "Hương vị tình thân"...

Trên sân khấu kịch, Tô Dũng cũng có nhiều đóng góp và gặt hái được một số thành tích: Giải bạc Liên hoan hình tượng người chiến sĩ Công an nhân dân năm 2019; Nam diễn viên kịch nói xuất sắc nhất năm do hội nghệ sĩ sân khấu trao tặng năm 2017; Giải bạc Liên hoan Tài năng Trẻ sân khấu năm 2020.

Ít ai ngờ ngoài đời nam diễn viên rất điển trai.

Về tình duyên, đời tư của Tô Dũng khá kín tiếng. Được biết vợ của Tô Dũng sinh năm 1993 và không hoạt động trong showbiz. Không chia sẻ quá nhiều ảnh tình cảm với vợ nhưng vào những dịp đặc biệt, Tô Dũng vẫn để bà xã xinh đẹp lên sóng cùng những lời chúc ngọt ngào. Hai người cũng chịu khó tương tác với nhau trên mạng xã hội, nhất là từ khi có chung mối quan tâm là cậu con trai xinh xắn Tô Vũ Bảo Khang (gọi ở nhà là bé Mỡ).

Trái với đàn chị, Tô Dũng có cuộc hôn nhân rất hạnh phúc.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới