PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cặp đôi Selena Gomez và Justin Bieber sẽ song ca?

Thứ tư, 22/06/2011 08:47

Selena Gomez và Justin Bieber đã công khai hẹn hò được một thời gian. Fan của hai ca sĩ tuổi teen đình đám này đều rất băn khoăn không biết họ có ý định thu âm một ca khúc chung hay không.

Trong lần xuất hiện tại concert mùa hè do chương trình Good Morning America tổ chức vào hôm vừa rồi, một lần nữa câu hỏi này lại được đưa ra khiến Sel không thể không trả lời.

Các fan hoàn toàn có thể hi vọng Justin và Selena sẽ “bắt tay” trong tương lai

“Tôi cũng không chắc nữa. Tôi thường thu âm các ca khúc một cách có hệ thống, vì vậy cái gì đến sẽ tự đến thôi.” - nữ ca sỹ tuổi teen “úp mở”. Hiện các fan của Justin Selena đang chia làm 2 phe, một thì ủng hộ một lại phản đối. Theo phe ủng hộ, nếu Justin Selena cho ra lò ca khúc chung thì chắc chắn đây sẽ là một bản tình ca để đời và sẽ có khả năng thành hit rất lớn. Trong khi đó, phe phản đối lại bi quan cho rằng việc song ca có thể sẽ khiến cặp đôi tuổi teen đi vào “vết xe đổ” của Joe Jonas Demi Lovato. Trong khoảng thời gian hẹn hò với nhau vào năm 2010, Joe Jonas Demi Lovato đã thu âm vài ca khúc chung cho album nhạc phim của Camp Rock 2 và chỉ ít lâu sau cặp đôi này đã chia tay.  

Selena Gomez giản dị nhưng vẫn rất xinh tươi

Cũng trong concert Good Morning America, Selena Gomez đã lần đầu tiên biểu diễn ca khúc Love You Like A Love Song, single thứ 2 trích từ When The Sun Goes Down, album chuẩn bị lên kệ vào tháng 6 tới của cô nàng và ban nhạc The Scene. Theo nhận xét của nhiều fan, khả năng hát live của Sel đã cải thiện đáng kể so với trước.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới