PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Capello: Ashley Young đang trở lên đáng sợ

Thứ hai, 12/09/2011 06:30

HLV tuyển Anh Fabio Capello cho rằng Young sẽ trở thành cầu thủ lớn khi tiền đạo người Anh tiếp tục thi đấu trong màu áo Man Utd.

Sau khi chuyển đến CLB Man Utd trong mùa hè vừa qua, cầu thủ chạy cánh Ashley Young đã gây dấu ấn mạnh với ba bàn thắng sau ba trận đấu đã qua của "Quỷ đỏ", điển hình nhất là hai cú siêu phẩm vào lưới Arsenal trong trận thắng giòn giã 8-2 ngay trên Old Trafford.

Capello đánh giá cao màn trình diễn gần đây của Ashley Young. Ảnh: Internet

Chứng kiến màn trình diễn đó của Ashley, Capello cho biết: "Áp lực cho Young trong các trận đấu đã qua là rất lớn, khi cậu ấy đã vượt qua được rào cản đó, cậu ấy sẽ tự tin trong mỗi trận đấu sắp tới của đội tuyển Anh".

"Đó là sự cọ sát kinh nghiệm rất hữu ích, để khi đối đầu với các đối thủ lớn như Barca, Real hay Bayern cậu ấy sẽ biết cách để thể hiện màn trình diễn của mình".

"Được chơi trong một đội hình chất lượng như Man Utd, Young đã được cải thiện phong độ đi rất nhiều. Điều đó tạo nên sự tự tin cần thiết cho các trận đấy tiếp theo".

"Anh ấy có thể chơi như một tiền đạo thứ hai sau Rooney hoặc hướng dần sang bên cánh trái. Young có kỹ thuật và sở hữu tốc độ rất tốt, cậu ấy có thể ghi bàn bất cứ lúc nào từ cái chân phải của mình".

Bên cạnh đó, Ashley Young cũng kỳ vọng những đồng đội tại Man Utd như Phil Jones và Cleverley sẽ tiếp tục thể hiện được phong độ cao của mình trong trận giao hữu với Tây Ban Nha và Hà Lan trong thời gian tới.

Capello nói thêm: "Young, Jones và Cleveley sẽ là những nhân tố quan trọng đối với đội tuyển Anh trong tương lai. Thêm vào đó, chúng tôi vẫn đang theo dõi rất sát sao chấn thương của Wilshere và hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại".

Tưởng Hân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới