PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Carles Puyol “ngồi chơi xơi nước” 3 tháng

Thứ năm, 02/06/2011 10:08

Trung vệ người Tây Ban Nha sẽ bỏ lỡ giai đoạn tập huấn trước mùa và có thể là cả những vòng đấu đầu tiên của mùa giải tới sau cuộc phẫu thuật mới đây.

Chiếc đầu gối trái đã làm khổ Carles Puyol trong cả giai đoạn cuối mùa giải vừa qua. Kể từ sau cuộc đối đầu với Arsenal tại vòng 1/8, trung vệ 33 tuổi này mới chỉ chơi đúng trận lượt đi bán kết Champions League với Real Madrid và 3 phút cuối ở trận chung kết tại Wembley. Sau một thời gian dài điều trị song không thể giải quyết dứt điểm cái đầu gối trái của mình, Carles Puyol mới đây đã quyết định lên bàn mổ.

Theo những thông tin mới nhất từ sân Nou Camp, cuộc phẫu thuật của Puyol đã thành công tốt đẹp. Tuy nhiên, hậu vệ kỳ cựu này sẽ phải ngồi ngoài 2-3 tháng tới mới có thể trở lại thi đấu cho Barca.

“Puyol đã trải qua cuộc phẫu thuật loại bỏ mẩu sụn ở khớp đầu gối trái”, BLĐ Barca xác nhận trên website chính thức của CLB.

“Cậu ấy sẽ được ra viện trong ngày hôm nay và sẽ mất khoảng 2 đến 3 tháng mới có thể chơi bóng trở lại”.

Theo Ricard Pruna, một trong những bác sỹ đã phẫu thuật cho thủ quân Barca tại bệnh viện Quiron Barcelona, cho biết, hậu vệ này đã bị chấn thương cách đây 4 tháng và nó đã chuyển biến qua nhiều giai đoạn.

“Nó khởi đầu là một vết bấm tím ở đầu gối. Chúng tôi cho là ở trận đấu giữa Barcelona-Malaga. Sau đó nó đã chuyển biến ngày càng tệ”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới