PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Carles Puyol trông cực “khó đỡ” bên cạnh người yêu

Thứ năm, 08/09/2011 09:16

Thủ quân của Barca mà cứ tiếp diễn những hình ảnh thiếu ấn tượng thế này thì chắc còn lâu mới lấy được vợ.

Tuần qua La Liga tạm nghỉ để nhường chỗ cho đội tuyển Tây Ban Nha thi đấu vòng loại Euro 2012. Carles Puyol thì đã từ giã đội tuyển quốc gia ngay sau khi xứ sở bò tót đăng quang tại World Cup 2010 nên trung vệ của Barca có thời gian đi chơi cùng cô bạn gái Malena Costa.

Puyol rỗi rãi đi chơi cùng bồ

Nhưng không biết có phải cuộc hò hẹn hơi nhàm chán hay đêm hôm trước thiếu ngủ mà Puyol cứ vừa đi bên cạnh bạn gái vừa… ngáp. Báo hại cho Puyol bị mấy tay săn ảnh chộp được cảnh không hay ho gì lúc sóng đôi cùng người đẹp.

Vừa bên người yêu, vừa ngáp

Năm nay đã 33 tuổi và cũng mong yên bề gia thất nhưng cách đây không lâu khi Puyol ngỏ lời cầu hôn thì đã bị cô bạn gái dội cho “gáo nước lạnh”. Malena Costa muốn tiếp tục “yêu” chứ chưa muốn cưới vì cô mới 23 tuổi và đang tập trung cho sự nghiệp người mẫu.

Chắc Puyol còn lâu mới được Malena đồng ý làm đám cưới

Trông Puyol như thế này thì chắc Malena còn thử thách dài dài nhưng có vẻ trung vệ tóc xù cũng vô tâm chẳng để ý đến mấy chuyện đó. Ở cái tuổi băm thế này mà cách đây chục ngày Puyol còn chơi cả quần soóc tới dự lễ bốc thăm vòng bảng Champions League thì có ngáp ngủ khi đi cùng người yêu trên đường cũng chả có gì là lạ.

Puyol với chiếc quần “khó đỡ

Kênh 14
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới