PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cát Phượng - Chí Tài "chuyển nghề" kinh doanh nhà trọ

Thứ năm, 10/04/2014 21:41

(Ngoisao.vn) – Với sự kết hợp của 2 danh hài nổi tiếng Chí Tài - Cát Phượng, bộ phim ngắn “Cười để ngẫm” tựa đề “Phố trọ Luxubu” sẽ mang khán giả đến với những tình tiết hấp dẫn, vui nhộn thông qua những câu chuyện bình thường xảy ra tại khu phố.

Chia tay với gia đình gia đình ông giáo Thuận trong series “Chuyện nhà - Chuyện Phố”. “Cười để ngẫm” sẽ cho ra mắt phiên bản mới “Phố trọ Luxubu” bắt đầu lên sóng từ (11.4). Trong phiên bản mới này khán giả sẽ được gặp gỡ hai nhân vật chính là Chí Tài - Cát Phượng.

         

Chí Tài sẽ vào vai ông Bu - là một cán bộ văn hóa về hưu cho thuê nhà trọ, với bề ngoài là một chủ nhà khó tính, cổ hủ và quái đản. Còn Cát Phượng lại vào vai bà Ri - một chủ nhà trọ xì tin, lập dị và chuyên làm những chuyện “nổi loạn” khác người.

Hai ông bà Bu - Ri này vừa là hàng xóm bất đắc dĩ, vừa là đối thủ của nhau và cả hai người có một bí mật che dấu với tất cả mọi người trong khu phố trọ. Tuy nhiên, cả hai ông bà Bu - Ri đều là những người chủ nhà tốt bụng, nhiệt tình, đối đãi với những người đến trọ trong nhà của mình như con cái, người thân trong gia đình.

Ngoài Chí Tài - Cát Phượng, phim còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hài như: Kiều Linh, Mai Sơn, Công Ninh,... Bộ phim hài Sitcom “Cười để ngẫm - Phố trọ Luxubu” lên sóng vào lúc 17h55’ hàng ngày trên VTV9 bắt đầu từ ngày (11.4).

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới