PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cavani từ chối lời mời gọi của Pep Guardiola

Thứ tư, 21/09/2011 16:25

Siêu tiền đạo Edinson Cavani rất hãnh diện khi được sự quan tâm từ HLV Pep Guardiola của Barcelona nhưng khẳng định mình sẽ gắn bó với Napoli ít nhất là đến hết mùa bóng này.

Cái tên Edinson Cavani đang nổi như cồn ở thời điểm hiện tại bởi phong độ chói sáng của mình, đặc biệt là hattrick vào lưới AC Milan hay bàn thắng vào lưới đại gia Man City. Từ Tây Ban Nha, Pep thừa nhận mình rất ấn tượng với Cavani. Vị tướng trẻ của Barcelona cho rằng phong cách chơi bóng của tiền đạo người Uruguay sẽ rất có lợi cho Barca.

Quả thật, với chiều cao 1m88, thể lực sung mãn, đánh đầu và sút cả hai chân đều tốt cộng với khả năng chọn vị trí nhạy bén, Cavani hoàn toàn có thể trở thành cỗ máy săn bàn lợi hại của Barca, nhất là khi sau lưng anh có sự hỗ trợ của các nhà kiến tạo hàng đầu thế giới.

Đáp lại, Cavani tỏ ra rất hãnh diện:

"Tôi rất vui khi được một HLV như Guardiola đề cao và  chú  ý đến mình. Tôi rất tự hào về điều đó, nhưng hiện tại, tôi chỉ nghĩ đến đội bóng của mình."

Ngôi sao người Uruguay không quên mở đường cho Barcelona: "Tôi rất hạnh phúc khi ở Napoli, nhưng tôi có giấc mơ được chơi bóng cho một đội bóng lớn hơn."  

Bongda.com.vn