PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cech ngồi ngoài 4 tuần, Chelsea gặp nguy

Thứ sáu, 19/08/2011 09:30

Thủ thành số một của Chelsea, Petr Cech nhiều khả năng phải “ngồi chơi xơi nước” từ 3 đến 4 tuần sau khi dính phải chấn thương đầu gối trong một buổi tập gần đây.

Thủ môn 29 tuổi của Cộng hòa Séc sẽ bỏ lỡ ít nhất hai trận đấu của Chelsea ở Ngoại hạng Anh gặp West Brom và Norwich.

HLV trưởng Andre Villas-Boas cho biết: “Hôm qua, Cech gặp phải vấn đề với dây chằng và sẽ phải nghỉ thi đấu 3 - 4 tuần. Chúng tôi vẫn đang hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại”.

Chấn thương này cũng khiến Cech không thể góp mặt trong trận Séc gặp Scotland Vòng loại Euro 2012 tại Hampden vào 3/9 tới. Dự kiến thủ thành này sẽ trở lại thi đấu khi Chelsea hành quân đến sân The Light của Sunderland ngày 10/9.

Cech luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung thành kể từ khi đặt chân đến Stamford Bridge từ Rennes năm 2004. Thủ môn này đã cùng Chelsea đoạt 3 chức vô địch Premier League, ba cúp FA và hai cúp Liên đoàn.

Trong những trận đấu tới của Chelsea thủ môn dự bị Hilario sẽ lãnh trọng trách thay thế Cech đứng trong khung gỗ của The Blues. Trước đó, thủ thành tuổi “teen” Thibaud Courtois đã được đẩy sang Atletico Madrid trong một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải ngay sau khi gia nhập Chelsea từ  CLB Genk của Bỉ từ tháng trước.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới