PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cha mẹ Miley Cyrus rút lại đơn ly dị vì con

Thứ sáu, 18/03/2011 11:28

Nam ca sĩ nhạc đồng quê Billy Ray Cyrus và vợ quyết định cứu vãn cuộc hôn nhân vì ba đứa con Miley, Noah, và Braison.

Billy Ray cho biết anh và vợ đã thấy gần nhau hơn sau những vụ scandal nổi loạn gần đây của cô con gái 18 tuổi Miley Cyrus. “Chúng tôi quyết định rút lại đơn xin ly dị. Tôi muốn cả gia đình lại quay về sống bên nhau, mọi chuyện đã trở nên tốt hơn nhiều so với thời gian trước”.

Tháng 10/2010, cha mẹ Miley Cyrus tuyên bố ly thân và sẽ sớm gửi đơn ly dị lên tòa án sau 17 năm chung sống. Chuyện hôn nhân đổ vỡ của cha mẹ đã ảnh hưởng khá nặng đến tâm lý của Miley. Cô liên tiếp dính líu vào các vụ scandal như tung clip hít salvia, loại chất gây hưng phấn và ăn mặc hở hang, không phù hợp với lứa tuổi khi lên sân khấu biểu diễn.

Cha mẹ Miley Cyrus quyết tâm cứu vãn cuộc hôn nhân vì các con.

Gần đây nhất, khi ông bố Billy xuất hiện trên báo và nói bộ phim Hannah Montana là nguyên nhân khiến gia đình tan nát, Miley Cyrus lên tiếng chỉ trích bố một cách dữ dội. "Miley thấy thực sự thất vọng. Cô ấy vừa đau lòng lại vừa tức giận".

Và giờ đây, nam ca sĩ nhạc đồng quê nhận ra việc gia đình tan vỡ đã ảnh hưởng nặng nề ra sao đến tâm lý của các con, nhất là đối với cô con gái đang ở tuổi trưởng thành Miley Cyrus. “Thực tế không phải Hannah Montana đã hủy hoại gia đình tôi, chính là sự nổi tiếng. Nếu chúng tôi cứ tiếp tục sống xa nhau thì sự nổi tiếng sẽ hủy hoại cuộc sống của Miley Cyrus. Giờ đây tôi muốn kéo Miley về với mình, là cô con gái đáng yêu của ngày xưa. Chúng tôi vẫn sẽ là cặp cha con hiểu và yêu thương nhau như trước khi đóng bộ phim Hannah Montana”.

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới