PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chấm điểm Real (4-0) Tottenham: Ngày của Adebayor!

Thứ tư, 06/04/2011 08:58

Chỉ được xem là giải pháp tình thế song tiền đạo người Togo đã có một màn trình diễn tuyệt vời góp công lớn vào trận đại thắng của Los Blancos.

Benzema dính chấn thương, Higuain vẫn chưa có được thể lực tốt nhất, HLV Jose Mourinho buộc phải bố trí Adebayor chơi cao nhất trên hàng công Real. Tuy nhiên, chính từ sự lắp ghép tình thế đó đã mang đến cho Los Blancos một trận đấu tuyệt vời. Ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, chân sút được mượn từ Man City đã mở tỷ số cho Kền kền trắng với pha bật cao đánh đầu hết sức hiểm hóc sau pha đá phạt góc của Di Maria.  

Bước ngoặt lớn nhất của trận đấu đã đến 11 phút sau đó với pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết của Crouch với Marcelo. Một tình huống quá khó hiểu của Sếu vườn khi anh đã phải nhận một thẻ vàng trước đó vì lỗi tương tự. Pha phạm lỗi trên đã khiến Tottenham chỉ còn chơi với 10 người ở trên sân. Lợi thế hơn người đã giúp Real Madrid chơi lấn lướt và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên, phải đến phút thứ 57 họ mới có bàn thắng gia tăng cách biệt. Người lập công lại là Adebayor và cũng là một pha bóng đánh đầu sau đường treo bóng của Marcelo từ một tình huống phá phạt góc bên cánh trái. Bàn thắng thứ 2 như cởi bỏ tâm lý cho Real, họ càng chơi càng hay và việc chỉ ghi thêm được 2 bàn thắng là quá ít so với những cơ hội mà họ có được. Lập cú đúp cực kỳ quan trọng tạo bước ngoặt trận đấu, Adebayor xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận và được Goal.com chấm 8.5 điểm. Trong khi đó, những sai lầm quá đáng trách của Crouch khiến anh chỉ được chấm 3 điểm, điểm số thấp nhất trận.

Bongdaso